Thực hư clip cô gái đuổi bố nghèo vì xấu hổ với bạn bè

Thứ năm - 23/04/2015 11:04

Do không muốn bạn bè trông thấy bố nên cô gái liên tục cáu gắt, lớn tiếng đuổi về quê. Clip ghi lại cảnh chối bỏ người thân này hiện khiến nhiều người bất bình.

Ngày 21/4, trên mạng lan tỏa clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đối thoại của hai bố con. Trong clip, người bố mang quà từ quê lên thăm con gái. Ông tỏ ra lo lắng, liên tục hỏi thăm sức khỏe của con do lâu ngày không liên lạc được.

Tuy nhiên, trái với sự quan tâm của bố, thiếu nữ cáu gắt, nói lời vô lễ với bậc sinh thành trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh. Cô gái cảm thấy xấu hổ khi ngồi cạnh bố mình. "Bố mang quà về ngay, bạn bè thấy là con ngượng lắm..." - cô lớn tiếng.

Dẫu vậy, người đàn ông vẫn không ngớt lời thuyết phục con gái nhận quà.

Sự chối bỏ bố nghèo của cô con gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Tại một fanpage, clip này hút hơn 60.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Phần lớn tỏ ra bức xúc, chỉ trích nặng nề hành vi của cô gái. Một số thành viên còn không kìm được nước mắt trước tình cảnh trên.

Sau đó, dân mạng nhận ra clip không phải sự thật, chỉ là một tình huống giả định trong chương trình Camera giấu kín, phát sóng trên kênh ANTV - Truyền hình công an nhân dân.

Video

Clip Chối bỏ gia cảnh - Camera giấu kín

Clip cô gái cáu gắt, lớn tiếng đuổi bố dưới quê lên thăm vì sợ xấu hổ với bạn bè đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hiện nay, nhiều sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng vẫn chạy theo hào nhoáng giả tạo, sĩ diện với bạn bè. Thậm chí, khi gặp bố mẹ, không ít bạn trẻ sẵn sàng chối bỏ người thân, khiến họ tổn thương và gây bức xúc trong dư luận.

Từ đó, chương trình Camera giấu kín đã lên ý tưởng thực hiện trường hợp tương tự để phản ánh vấn đề. Tuy chỉ là tình huống giả định nhưng clip là bài học đáng giá cho giới trẻ về cách ứng xử với cha mẹ.

Camera giấu kín do Truyền hình công an nhân dân (ANTV) và An Viên (AVG) phối hợp sản xuất. Các tình huống giả định nói về tính nhân văn, tình thương giữa con người, cùng bản lĩnh của những nhân vật tham gia ghi hình..., được khán giả đón nhận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 23,200
  •   Tháng hiện tại 55,750
  •   Tổng lượt truy cập 130,477,835