Clip vì sao con trai thích yêu người hơn tuổi?

Thứ bảy - 18/04/2015 12:45

Các cô người yêu hơn tuổi thường có nhiều kinh nghiệm sống và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ không nghĩ rằng mình sẽ yêu người kém tuổi.

Clip Vì sao con trai thích lái máy bay bà già? do thành viên Itzmes.byQuan đăng tải lên YouTube ngày 16/4. Clip nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, thu hút gần 40.000 lượt xem.

Trước câu hỏi: "Điểm hấp dẫn nhất ở "máy bay bà già?", các chàng trai cho rằng họ chững chạc, có nhiều kinh nghiệm sống và kinh tế khá giả. Tuy nhiên, thanh niên lại không sẵn sàng chấp nhận hay nghĩ mình sẽ trở thành một "phi công trẻ".

Tác giả cuộc phỏng vấn, đồng thời đảm nhận vai MC trong clip là Trịnh Hồng Quân (26 tuổi), cựu du học sinh Mỹ và Bỉ, tốt nghiệp thạc sĩ. Chàng trai này có nhiều video thực hiện theo hình thức phỏng vấn và tương tác (street interview) nhận được hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

Về clip, Hồng Quân chia sẻ: "Điều tôi muốn truyền tải qua clip là nhiều bạn nam cảm nhận phụ nữ hơn tuổi rất hấp dẫn. Đó cũng là dạng tình cảm nam - nữ thông thường chứ không liên quan gì đến chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, khi phỏng vấn thì có vài bạn trẻ lại nghĩ chuyện trai trẻ thích bà già là vì kinh tế. Đó là cảm nhận của mỗi người và tôi tôn trọng các ý kiến".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 27,047
  •   Tháng hiện tại 838,204
  •   Tổng lượt truy cập 130,421,973