Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X

Thứ năm - 23/04/2015 04:53
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X

Hình ảnh thiếu nữ hoán đổi thân xác với cây nhằm truyền tải thông điệp về bảo vệ sự sống của con người và môi trường trước khi quá muộn.

Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 1
An An Nguyễn (23 tuổi, Nghệ An), được cộng đồng mạng biết đến qua các bộ ảnh về tình yêu và gia đình. Mới đây, anh thực hiện chủ đề có tên Đổi. Tác phẩm khắc học về con người và thiên nhiên đang bị đe dọa.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 2
Từ xưa đến nay, cuộc sống của loài người luôn gắn bó và không thể tách rời thiên nhiên. Trong đó, cây xanh có yếu tố quan trọng bảo vệ môi trường, chúng hấp thu những khí độc NO2, CO2, CO... và đồng thời thải ra O2. Ngoài ra, cây còn là nơi cư trú của nhiều động vật.. Thấu hiểu điều đó, An An Nguyễn muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người xem về việc bảo vệ thiên nhiên và chống lại các tác nhân xấu ảnh hưởng đến chúng.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 3
Sự sống giữa con người và cây xanh không thể tách rời. "Thực tại cho thấy, nạn phá rừng bừa bãi, hiệu ứng nhà kính khiến nhiệt độ trái đất tăng cao đang ảnh hưởng và dần phá hủy sự sống từng ngày. Nếu cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường thì chúng ta có thể thay đổi thế giới", tác giả chia sẻ.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 4
Những việc làm nhỏ hàng ngày của chúng ta như không xả rác, giảm sử dụng túi nilon, dùng năng lượng sạch... là góp phần bảo vệ sự sống. Mỗi mảnh ghép nhỏ sẽ tạo nên bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 5
Khi hệ sinh thái mất cân bằng, các loài sẽ tranh giành sự sống. Hình ảnh biến đổi giữa người và cây, nơi sinh sống của các loài chim.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 6
Theo tác giả, hành động ươm mầm sự sống bây giờ là chưa quá muộn. Bộ ảnh được An An Nguyễn hoàn thành trong vòng ba tháng. "Tôi chụp cảnh và mẫu. Sau đó, hậu kỳ sẽ ghép chúng vào nhau. Bối cảnh ánh sáng và bóng đổ làm bằng phần mềm chuyên dụng", anh cho biết.
Bộ ảnh siêu thực về con người và cây của tác giả 9X 7
Mẫu ảnh là Đỗ ngọc Anh (24 tuổi, Nghệ An), người cùng quan điểm về bảo vệ môi trường sống với nhiếp ảnh gia trẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 23,314
  •   Tháng hiện tại 55,864
  •   Tổng lượt truy cập 130,477,949