Ronaldo phấn khích sau pha xâu kim Coentrao

Chủ nhật - 26/04/2015 15:22

Ronado đưa bóng qua hai chân của đồng đội Coentrao trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo ở vòng 33 La Liga diễn ra lúc 2h ngày 27/4.

Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Celta Vigo cuối tuần này. Các học trò của HLV Ancelotti chịu áp lực lớn, bởi họ phải giành chiến thắng nhằm bám đuổi Barca trong cuộc vô địch La Liga.

 

Sau khi gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Espanyol 2-0, khoảng cách giữa Real và Barca là 5 điểm. Ronaldo và đồng đội cần giúp Los Blancos thu về 3 điểm dù không được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Ở lượt đi, Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Celta Vigo trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid. Anh quyết tâm nới rộng khoảng cách với Messi trong cuộc đua vua phá lưới La Liga. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện nhiều hơn 3 bàn so với chân sút bên phía Barca với 39 lần sút tung lưới đối phương, .

Trước trận đấu thuộc vòng 33 La Liga, HLV Ancelotti của Real chia sẻ: “Celta Vigo là đội bóng tốt. Họ đang trải qua mùa giải tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng trên hàng công. Chúng tôi cần nỗ lực lớn nếu muốn đánh bại Celta Vigo”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 70
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 10,533
  •   Tháng hiện tại 87,972
  •   Tổng lượt truy cập 128,686,150