Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League"

Thứ hai - 27/04/2015 08:30
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League"

Ngôi sao khoác áo Chelsea vượt qua các ứng viên sáng giá như Coutinho, Sanchez, Costa, De Gea và Kane để giành giải thưởng danh giá từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 1
Theo kết quả bầu chọn được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) công bố, Eden Hazard chính là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15".
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 2
Hazard đang cho thấy những bước thăng tiến ấn tượng trong sự nghiệp. Mùa trước, tiền vệ 24 tuổi nhận giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League" cũng được trao tặng bởi PFA.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 3
Danh hiệu dành cho Eden Hazard được dự đoán trước. Theo thống kê từ Squawka, ngôi sao khoác áo Chelsea có 33 trận ra sân tại Premier League mùa này, ghi 13 bàn thắng, thực hiện 8 đường kiến tạo, 155 pha qua người thành công, chuyền chính xác 87% và có tổng cộng 801 đường chuyền bên phần sân đối phương.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 4
Ngoài ra, Hazard cũng thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn của Chelsea mùa này. Điển hình gần nhất là pha dứt điểm tung lưới De Gea giúp The Blues giành 3 điểm quan trọng trong cuộc so tài với Man Utd.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 5
Hazard và đồng đội đang tiến rất sát tới chức vô địch Premier League sau trận hòa 0-0 trước Arsenal. Trước đó, cựu tiền vệ Lille cũng cùng Chelsea đăng quang cúp Liên đoàn Anh.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 6
"Tôi rất hạnh phúc. Tôi không biết mình có xứng đáng giành danh hiệu này hay không nhưng tôi tin vào kết quả bầu chọn được thực hiện bởi các đồng nghiệp, những người thực sự am hiểu bóng đá", Hazard chia sẻ trong buổi lễ trao giải tại khách sạn Grosvenor, London.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 7
Ngôi sao người Bỉ khẳng định. "Tôi cũng như tập thể Chelsea đã thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Tôi ghi những bàn thắng quan trọng ở các trận đấu lớn. Một ngày nào đó, tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 8
Eden Hazard được xem như nhân tố quan trọng nhất trong hành trình chinh phục các danh hiệu của Jose Mourinho tại Chelsea.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 9
Ở hạng mục dành cho "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014/15", tiền đạo Harry Kane không có đối thủ.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 10
Tài năng trẻ 21 tuổi là phát hiện lớn nhất tại Premier League mùa này. Đến nay, Kane đã đóng góp 30 bàn thắng cho Tottenham trên tất cả mặt trận và thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Spurs kể từ tháng 11 năm ngoái.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 11
Tương lai xán lạn đang chờ Kane ở phía trước.
Hazard đoạt giải "Cầu thủ hay nhất Premier League" 12
Bên cạnh Hazard, Chelsea cũng thống trị giải thưởng dành cho nữ khi Ji So-yun giành danh hiệu "Nữ cầu thủ xuất sắc năm". Trong khi Leah Williamson (Arsenal) vinh dự nhận "Nữ cầu thủ trẻ của năm".

Tác giả bài viết: 57152

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 75
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 10,726
  •   Tháng hiện tại 88,165
  •   Tổng lượt truy cập 128,686,343