Ba đại gia của bóng đá Anh đối đầu vì Gareth Bale

Chủ nhật - 26/04/2015 08:23
Ba đại gia của bóng đá Anh đối đầu vì Gareth Bale Ba đại gia của bóng đá Anh đối đầu vì Gareth Bale

Hai đội bóng thành Manchester, M.U và Man City cùng Chelsea quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 75 triệu bảng.

Trang Daily Mail đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa này, đội bóng Hoàng gia không nhận được sự đóng góp nhiều của cựu cầu thủ Tottenham. Trong 8 trận Gareth Bale vắng mặt mùa này, đội chủ sân Bernabeu đều giành chiến thắng.

Ba đại gia của bóng đá Anh đối đầu vì Gareth Bale 1
Gareth Bale không còn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Trong đội hình Real, HLV Ancelotti có nhiều phương án chất lượng thay thế anh. Ở trận tứ kết lượt về gặp Atletico Madrid, nhà cầm quân người Italy không có sự phục vụ của Bale, Benzema do chấn thương, nhưng hàng công Real thi đấu tốt với pha ghi bàn của Chicharito để đưa Los Blancos vào bán kết.

Khi tương lai của Gareth Bale ở sân Bernabeu không được đảm bảo, ba đội bóng hàng đầu ở Premier League gồm Man City, M.U và Chelsea sẵn sàng đàm phán với Real nhằm có sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 75 triệu bảng.

Trong ba đại gia của bóng đá Anh, M.U thể hiện sự nhiệt tình nhất trong việc theo đuổi Gareth Bale. Trang Mirror đưa tin, CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng đưa cầu thủ người xứ Wales trở lại Premier League mùa tới.

Theo giới truyền thông Anh, Chicharito có thể trở thành một phần trong kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale của Quỷ đỏ Manchester. Sau khi ghi bàn quan trọng đưa Real vào bán kết Champions League, tiền đạo người Mexico không muốn trở lại M.U, thay vào đó là tiếp tục sự nghiệp ở Real Madrid.

Ngoài ra, David de Gea là phương án để M.U thuyết phục Real nhượng lại Bale. Thủ môn người Tây Ban Nha có thể trở về quê nhà theo mong muốn của bạn gái, nên HLV Van Gaal khó giữ chân anh. Trong khi đó, Real khao khát có chữ ký của De Gea nhằm làm phương án thay thế Iker Casillas.

Ban lãnh đạo M.U mới đưa ra mức lương 200.000 bảng mỗi tuần nhằm thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa nhận được sự đồng ý của thủ môn sinh năm 1990. Nếu không giữ chân De Gea thành công, CLB chủ sân Old Trafford sẽ tính đến phương án đổi anh lấy Gareth Bale.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 39,636
  •   Tháng hiện tại 75,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,673,362