Bị CĐV Arsenal la ó, Mourinho phản pháo đối thủ

Thứ hai - 27/04/2015 08:48
Bị CĐV Arsenal la ó, Mourinho phản pháo đối thủ Bị CĐV Arsenal la ó, Mourinho phản pháo đối thủ

Cầm hòa Arsenal để duy trì khoảng cách 10 điểm với đối thủ, HLV Jose Mourinho đã buông lời châm chọc vào nỗi đau của "Pháo thủ".

Phải thi đấu trên sân khách, Chelsea vẫn duy trì lối chơi phòng ngự chặt chẽ quen thuộc nhằm hạn chế sự hưng phấn của Arsenal. Càng về cuối trận, Chelsea càng thi đấu kín kẽ hơn khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Trong những phút cuối, các CĐV Arsenal đã hô vang "Chelsea tẻ nhạt" để phản đối lối chơi quá chặt chẽ của The Blues.

Bị CĐV Arsenal la ó, Mourinho phản pháo đối thủ 1
Mourinho nhanh chóng phản pháo lại những lời la ó từ phía các CĐV Arsenal. Ảnh: Goal.

Không phải tay vừa, Mourinho nhanh chóng đáp trả những lời la ó của các CĐV Arsenal trên Goal: "Tôi nghĩ sự tẻ nhạt chính là khoảng thời gian 10 năm không vô địch Premier League. Tôi nghĩ việc cứ phải đợi, đợi rồi lại đợi danh hiệu trong suốt 10 năm quả thật là rất nhàm chán".

Mourinho tiếp lời: "Có lẽ những la ó của họ chẳng dành cho chúng tôi. Khi bạn thi đấu trên sân nhà mà không có cầu thủ "số 9" nào, điều đó phải diễn tả thế nào nhỉ. Có lẽ các cổ động viên Arsenal muốn thấy Girould và Welbeck ra sân cùng nhau. Còn đội mà họ chê là nhàm chán ấy ghi bàn nhiều thứ hai tại giải đấu và có hiệu suất bàn thắng bại cao nhất đấy".

"Người đặc biệt" có lý do để châm chọc đối thủ khi Chelsea gần như đã nắm chắc ngôi vô địch với cách việt 10 điểm so với hai đội đứng sau là Man City và Arsenal. Thậm chí, Chelsea đã lên kế hoạch cho lễ mừng chức vô địch vào cuối mùa ngay từ bây giờ. Hơn nữa, Mourinho cũng kéo dài thành tích bất bại khi đối đầu với Wenger lên con số 13 trận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 11,847
  •   Tháng hiện tại 89,286
  •   Tổng lượt truy cập 128,687,464