Rihanna mải yêu quên ra album

Thứ ba - 29/12/2015 08:05
Rihanna mải yêu quên ra album Rihanna mải yêu quên ra album

Sốt ruột về đĩa nhạc mới, cộng sự của cô cho rằng là vì bạn trai tin đồn – rapper Travis Scott mà Rihanna cặp kè bấy lâu nay.

Mới đây, nhạc sĩ Glass John – cộng sự của Rihanna công khai chỉ trích bạn trai tin đồn Travis Scott là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ trì hoãn ra album mới.

Vài tháng nay, Rihanna bị đồn cặp kè với rapper kém tuổi Travis Scott. Hai ca sĩ liên tục bị bắt gặp tiệc tùng ở hộp đêm và có những cử chỉ tình tứ, tuy nhiên họ đều im lặng trước báo giới. Lần gần đây nhất Rihanna và Travis được nhìn thấy đến hộp đêm Project tại Los Angeles hôm 23/12.

Rihanna mải yêu quên ra album 1
Rihanna bị đồn cặp kè với rapper trẻ hơn 4 tuổi - Travis Scott.

Cũng trong thời gian này, giọng ca đến từ Barbados đang chuẩn bị cho album mới Anti – đĩa nhạc mới nhất trong 3 năm qua. Kể từ khi khởi động Anti vào năm ngoái, Rihanna vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt allbum khiến người hâm mộ sốt ruột. Những ngày gần đây, giọng ca 27 tuổi tung ra những hình ảnh hé lộ trong Anti

Trong dự án Anti, Glass John từng sáng tác ca khúc Kiss It Bettercho nữ ca sĩ, còn rapper 23 tuổi cũng tham gia sản xuất.

Rihanna mải yêu quên ra album 2
Glass John đảm nhận viết lời cho album của Rihanna.

Trên trang cá nhân, Glass John cho biết ban đầu Anti dự kiến được phát hành từ tháng 11 năm 2014 nhưng hoãn để dành tới dịp Giáng sinh năm nay. “Album lẽ ra sẽ ra mắt vào Noel nếu như Travis không thuyết phục Rihanna rằng đĩa nhạc vẫn chưa đủ hấp dẫn. Anh ta đã làm được cái gì mà nói như thế?” – Glass giận dữ viết, đồng thời cho rằng bạn trai muốn Rihanna thay đổi từ phong cách pop quen thuộc sang thể loại nhạc của người da màu.

Rihanna mải yêu quên ra album 3
Glass John công khai chỉ trích bạn trai tin đồn khiến Rihanna trì hoãn ra album.

Glass cũng nặng nề gọi Travis là “thằng ngu ngốc” và nghi ngờ rapper muốn lợi dụng danh tiếng để quảng bá sự nghiệp riêng. Ngoài ra, Glass còn trích dẫn những ý kiến phản đối Travis Scott của người hâm mộ Rihanna. 

Rihanna mải yêu quên ra album 4
Rihanna tại bãi biển quê nhà Barbados cuối tuần qua.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 1,718
  •   Tháng hiện tại 752,127
  •   Tổng lượt truy cập 130,335,896