Fan tiếc nuối vì bom tấn "Spectre" bỏ lỡ nhạc phim xuất sắc

Thứ ba - 29/12/2015 08:05
Fan tiếc nuối vì bom tấn "Spectre" bỏ lỡ nhạc phim xuất sắc Fan tiếc nuối vì bom tấn "Spectre" bỏ lỡ nhạc phim xuất sắc

Ban nhạc rock người Anh, Radiohead vừa ra mắt ca khúc không được sử dụng làm bài hát chủ đề trong bom tấn Điệp viên 007.

Một thành viên của Radiohead viết trên website của ban nhạc: "Năm ngoái, chúng tôi được hỏi để viết ca khúc chủ đề cho phần phim mới của điệp viên James Bond có tên Spetre. Vâng, sự thật là chúng tôi đã viết một bài hát cho bộ phim".

Fan tiếc nuối vì bom tấn "Spectre" bỏ lỡ nhạc phim xuất sắc 1
Ban nhạc rock Radiohead. Ảnh: PopCrush

Người này cho chia sẻ thêm: "Nó không được ra mắt cùng với bộ phim nhưng đã trở thành ca khúc của riêng chúng tôi. Nó là thành quả mà ban nhạc đặc biệt yêu thích. Năm cũ sắp sửa kết thúc, chúng tôi nghĩ bạn nên được nghe ca khúc này. Giáng sinh an lành".

Người hâm mộ Radiohead cũng như loạt bom tấn Điệp viên 007 khen ngợi, đồng thời tỏ ra tiếc nuối khi nghe được ca khúc này. Một khán giả bình luận: "Hoàn hảo và tuyệt vời. Tại sao lại một ca khúc hay như thế này lại không trở thành nhạc phim của Spectre?".

Một khán giả khác chia sẻ: "Bài hát Sam Smith thể hiện không tệ nhưng ca khúc của Radiohead mới là tuyệt định. Thật tiếc khi ca khúc này lại không xuất hiện trong soundtrack bộ phim.

Lana Del Rey chia sẻ trên tạp chí NME: "Tôi sẽ viết ca khúc nhạc phim cho Spectre nếu được hỏi. Nhưng đáng tiếc là không có bất cứ lời mời nào. Tôi yêu tất cả phần âm nhạc của Bond và đặc biệt thích thú với những ca khúc chủ đề".

Không chỉ có riêng ban nhạc Radiohead mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng được đồn đoán đã tích cực viết nhạc phim cho Spectre. Những nghệ sĩ này bao gồm Ellie Goulding, Lana Del Rey, Rita Ora và Ed Sheeran.

Video

Sam Smith - Writing on the wall (Spectre)

Khác với Skyfall u uất, soundtrack Spectre là tình khúc ngọt ngào đúng nghĩa: "If I risk it all/Could you break my heart?/How do I live?/How do I breathe?/When you're not here, I'm suffocating" – (Nếu tôi mất tất cả, em có bỏ rơi tôi không?/ Tôi sẽ sống sao đây/Thế giới quay cuồng khi không có em bên cạnh)

Tuy nhiên, nam ca sĩ người Anh đạt 4 giải Grammy 2015 - Sam Smith là người được chọn. Bài hát Writing's On The Wall của nam ca sĩ xứ sở sương mù trở thành ca khúc chủ đề của phần phim Bond thứ 24. Ca khúc thu được những thành công nhất định khi đứng nhất BXH và nhận được đánh giá khá tích cực từ khán giả.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 1,783
  •   Tháng hiện tại 752,192
  •   Tổng lượt truy cập 130,335,961