Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 03:45
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014

Lộ hàng, rách váy, bị ngã khi đang biểu diễn,… là những tai nạn nghề nghiệp mà các ca sĩ gặp phải trong năm 2014.

Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 1
Trên sân khấu Piece of Me ở Las Vegas hồi tháng 2/2014, trong lúc trình diễn, Britney Spears làm rách tất lưới ở ngay phần nhạy cảm. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gặp sự cố trang phục biểu diễn.
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 2
Trong điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn thế giới Mrs Carter vào cuối tháng 3 ở Bồ Đào Nha, “kim cương đen” Beyonce không may bị ngã trên sân khấu. Là người quen thuộc với những sự cố bất ngờ, nữ ca sĩ nhanh chóng trở lại tư thế biểu diễn.
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 3
Tới tháng 9, tại buổi diễn trong sự kiện Global Citizen Festival, chiếc áo sơ mi bất ngờ bị bật tung làm lộ nội y màu nude, nhận ra tai nạn, Beyonce ngay lập tức lấy tay giữ áo.

Video

Holy Grail & Forever Young - Jay-Z & Beyonce

Beyonce bị tung cúc áo khi đang biểu diễn.

Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 4
Đầu tháng 6/2014, nhóm One Direction có buổi diễn ở Edinburgh, Scotland nằm trong tour Where We Are. Khi gửi lời chào tới đám đông hâm mộ phía dưới, thành viên Zayn Malik hô to: “Xin chào Manchester!” Manchester là thành phố mà One Direction đến biểu diễn trước đó một ngày. Nhận ra sự nhầm lẫn, Zayn nhanh chóng gửi lời xin lỗi các fan.

Video

Zayn Malik chào nhầm fan ở Edinburgh

Khi gửi lời chào tới đám đông hâm mộ phía dưới, thành viên Zayn Malik hô to: “Xin chào Manchester!” Manchester là thành phố mà One Direction đến biểu diễn trước đó một ngày.

Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 5
Mặc bộ jumpsuit với phần khóa áo hở sâu, nữ ca sĩ Lily Allen bị lộ một bên ngực khi chụp ảnh nghiêng trong lúc đang biểu diễn tại sự kiện V Festival ở công viên Hylands hồi tháng 8.
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 6
Ngay sát giờ biểu diễn ca khúc Bang Bang tại sự kiện MTV VMAs diễn ra vào tháng 8, nữ rapper Nicki Minaj gặp sự cố với bộ váy đen. Sự việc xảy ra bất ngờ nên Nicki không thể thay trang phục khác, cô vừa rap, vừa dùng tay giữ váy. Có tin đồn Nicki đã dàn dựng vụ tai nạn trên.

Video

Ariana Grande, Nicki Minaj & Jessie J mở màn MTV VMA 2014

Ba nữ ca sĩ lần lượt đem tới cho người hâm mộ các ca khúc "Break Free", "Anaconda" và "Bang Bang" để mở màn cho sự kiện năm nay.

Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 7
Trước Nicki Minaj, nữ ca sĩ trẻ Iggy Azalea cũng là nạn nhân của tai nạn nghề nghiệp. Trong sự kiện tiền MTV VMAs, khi đang biểu diễn hit Fancy, Iggy đi lùi và không may ngã xuống sân khấu, cô phải nhờ cậy một vài người nâng dậy hoàn thành ca khúc. Nữ ca sĩ được một phen hú vía và cảm thấy may mắn vì đã không bị gãy chân.

Video

Iggy Azalea bị ngã tại MTV VMAs 2014

Trong sự kiện tiền MTV VMAs, khi đang biểu diễn hit Fancy, Iggy đi lùi và không may ngã xuống sân khấu, cô phải nhờ cậy một vài người nâng dậy biểu diễn tiếp.

Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 8
2014 là một năm xuống dốc về mặt hình ảnh của diva Maria Carey khi cô liên tục gặp sự cố về trang phục. Dù thân hình khá đẫy đà nhưng giọng ca Hero vẫn không ngại diện những bộ cánh ôm sát cơ thể hoặc có thiết kế xẻ sâu táo bạo.
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 9
Chính vì trang phục không phù hợp nên nữ ca sĩ liên tiếp gặp sự cố như chân váy bị kéo lên, váy xẻ cao khiến nội y bị lộ ở một show diễn tại Trung Quốc hồi tháng 10. Nữ nhà báo Katie Hopkins của tờ The Sun thậm chí còn khuyên Mariah nên ăn ít đi để giảm cân.
Những tai nạn hớ hênh của sao trên sân khấu 2014 10
Nữ ca sĩ Charli XCX nhảy cuồng nhiệt với các fan trong một show diễn ở Jingle Ball hôm 22/12 mà không hay biết bị lộ vòng 3 vì mặc chân váy ngắn cũn cỡn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 10,327
  •   Tháng hiện tại 215,876
  •   Tổng lượt truy cập 128,814,054