Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’

Chủ nhật - 04/01/2015 03:44
Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’ Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’

Kim Kardashian khiến cả Internet nổ tung sau khi tung bộ hình khoả thân khoe vòng ba gây sốc. Nhưng 2014 được mệnh danh là năm “những vòng ba lên ngôi” còn bởi nhiều nghệ sĩ khác.

Nicki Minaj và MV Anaconda

Thống lĩnh mọi chủ đề về vòng ba năm nay chính là đĩa đơn Anaconda của Nicki Minaj. Ca khúc này khi chưa ra mắt đã khiến cộng đồng mạng chao đảo bởi bìa đĩa quá ư khiêu khích khi toàn bộ vòng ba của Nicki Minaj được phơi bày trước ánh mắt công chúng. Tiếp theo đó, MV ra mắt và ngập tràn trong những vũ đạo lắc mông ở mọi góc độ. Trong vòng 24 tiếng, video clip Anaconda nhận được hơn 19,6 triệu lượt xem và trở thành một trong những MV gây bàn tán nhất lịch sử âm nhạc.

Rihanna và bộ váy xuyên thấu

Xuất hiện tại đêm trao giải thời trang CFDA 2014, Rihanna khiến cả thế giới sững sờ khi khoác lên mình chiếc váy cổ điển nhưng hoàn toàn xuyên thấu. Trước các ống kính paparazzi, Rihanna khéo léo khoe vòng ba của bản thân qua lớp vải lấp lánh. Chiếc váy tinh xảo này được làm từ 230.000 viên pha lê Swarovski, được xem là một trong những trang phục táo bạo và đầy tính cách mạng nhất mà Rihanna từng vận lên người.

Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’ 1
Rihanna với bộ cánh gây bão dư luận trong năm 2014.

Jennifer Lopez và Iggy Azalea với Booty

Theo sau phong trào “khoe mông” của Nicki Minaj chính là người đẹp Jennifer Lopez. Nhưng lần này, nữ ca sĩ gốc Latin còn “rủ rê” thêm cả rapper hot nhất hiện tại là Iggy Azalea tham gia và xuất hiện trong MV minh họa cho Booty phiên bản remix. Vũ đạo đầy nóng bỏng và có hơi hướm gợi dục của hai nữ nghệ sĩ nhanh chóng thu hút rất nhiều lời xem cùng với búa rìu dư luận.

Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’ 2
JLo bị chê bai là đang tuyệt vọng dùng mọi cách để níu kéo ánh hào quang sau MV Booty.

Taylor Swift trở lại cùng Shake It Off

Với đĩa đơn Shake It Off mở đường cho album nhạc pop 1989, Taylor Swift hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh cô công chúa nhạc đồng quê. Đúng như tên và chủ đề của ca khúc, Taylor Swift không ngại ngần thể hiện phần vũ đạo dù trước đây từng bị chê là nhảy xấu. Nữ ca sĩ xuất hiện trong video đầy tự tin, nêu rõ một thông điệp rằng “bạn chỉ hạnh phúc nhất khi là chính mình, nên hãy cứ yêu bản thân mình và làm những gì mình mong muốn”. Đây cũng là lần đầu tiên Taylor Swift twerk trước ống kính.

Video

Taylor Swift - 'Shake It Off'

Ca khúc đầu tiên từ album mới "1989" được Taylor Swift hé lộ với người hâm mộ.

Những màn khoe mông của ban nhạc 5 Seconds of Summer

Ban nhạc pop/rock đến từ nước Úc là 5 Seconds of Summer có một năm rất thành công khi hoạt động trên đất nước Mỹ khó tính. Nhưng các anh chàng của 5SOS không chỉ nổi tiếng bởi âm nhạc mà còn nhờ vào loạt ảnh “lộ vòng ba” khiến nhiều fan nữ “chảy máu mũi”. Họ đặc biệt có thể khoe mông mọi lúc mọi nơi, từ phòng thu, đến phòng ngủ, thậm chí là khi đang đi du lịch trên núi.

Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’ 3
5 Seconds of Summer rất hay có những bức hình gây sốc kiểu này.

Nick Jonas khoe thân trên tạp chí

Trở lại mạnh mẽ sau khi ban nhạc The Jonas Brothers tan rã, cậu út Nick Jonas đã có một năm ăn nên làm ra. Để hỗ trợ cho chiến dịch quảng bá album mang chính tên mình, anh thực hiện nhiều bộ ảnh khoe cơ thể trên các tạp chí. Đặc biệt, bức ảnh Nick Jonas để lộ đường kẻ mông gây bão dư luận, giúp anh thu thêm một lượng fan không nhỏ. Kết quả là đĩa đơn Jealous đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Billboard 100, còn CD Nick Jonas leo lên được vị trí thứ sáu.

Làng nhạc 2014: Năm lên ngôi của ‘vòng ba’ 4
Nỗ lực khoe thân của Nick Jonas xem ra đã được đền đáp qua thành tích trên bảng xếp hạng Billboard vừa qua của anh.

Đĩa đơn gây bão All About That Bass

Một trong những ca khúc đình đám nhất năm 2014 đến từ tân binh Meghan Trainor và cũng mang chủ đề về vòng ba. Ca khúc ca ngợi những cô gái mập mạp nhanh chóng gây bão với cộng đồng mạng rồi leo cao trên bảng xếp hạng Billboard. Chưa dừng lại ở đó, All About That Bass cũng đã giành được hai đề cử Grammy danh giá.

Video

Meghan Trainor - 'All About That Bass'

Bản hit trong cuối mùa hè năm 2014 đến từ hiện tượng Meghan Trainor.

Vũ đạo của Beyoncé trong 7/11

Cuối năm 2014, Beyoncé tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ khi tung ra phiên bản bạch kim của album mang chính tên cô. Đặc biệt, ca khúc 7/11 còn được phát hành chung kèm theo một bản video. MV này được quay hoàn toàn tại gia, không hề có bất cứ hiệu ứng nào ngoài việc Beyoncé nhảy múa cùng các vũ công. Điều đáng nói chính là việc Queen Bee còn gửi tặng tới người hâm mộ một món quà đặc biệt: màn twerk trên ghế.

Video

Beyoncé - '7/11'

Queen Bee cũng có một màn twerk trên ghế trong MV mới nhất mang tựa đề "7/11".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 28,495
  •   Tháng hiện tại 201,018
  •   Tổng lượt truy cập 128,799,196