Kanye West ghen tỵ với Taylor Swift

Chủ nhật - 04/01/2015 03:44
Kanye West ghen tỵ với Taylor Swift Kanye West ghen tỵ với Taylor Swift

Ông xã cô Kim siêu vòng 3 là chủ nhân của 21 tượng vàng Grammy không thể hiểu nổi tại sao nữ ca sĩ trẻ lại có thể thành công đến vậy.

Kanye West là rapper khá thành công trong làng nhạc Mỹ và còn được biết đến với lối cư xử nóng nảy. Năm 2009, Kanye từng bị chỉ trích khi chen ngang vào phần phát biểu của đàn em Taylor Swift khi cô nhận giải thưởng tại MTV Video Music Awards. Kayne cho rằng, Taylor không xứng đáng với giải Best Female Video, người lẽ ra nên chiến thắng là Beyonce.

Kanye West ghen tỵ với Taylor Swift 1
Kanye West cướp mic của Taylor tại MTV Video Music Awards 2009.

“Có một thứ gì đó ở Taylor mà khiến Kanye rất tức giận. Anh ấy không hiểu nổi tại sao cô gái ấy lại có thể thành công đến vậy” – một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star mới đây. Theo người này, MV Shake It Off của Taylor có lượt xem gấp 8 lần so với Bound 2 của Kayne khiến rapper 37 tuổi thắc mắc. “Anh ấy không thể bỏ cảm giác bực bội được, nhất là với Taylor. Nếu nghe thấy bài hát hay tên của Taylor, anh ta sẽ chửi thề về cô ấy”. Sự ghen tỵ của Kanye với nữ ca sĩ trẻ đang nổi đình đám còn trở nên gay gắt hơn khi nhà sản xuất Jay Z từ chối hợp tác với Kanye trong các kế hoạch âm nhạc. Trong khi đó, Jay Z mời Taylor, Beyonce và Justin Timberlake.

Kanye West ghen tỵ với Taylor Swift 2
Rapper 37 tuổi được cho là ghen tỵ với đàn em Taylor.

Vài năm gần đây, sự nghiệp của Taylor Swift lên như diều gặp gió khi loạt đĩa đơn xếp hạng cao, album bán chạy khắp thế giới. Album mới là 1989 và đĩa đơn Blank Space đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng của Billboard. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 13,537
  •   Tháng hiện tại 219,086
  •   Tổng lượt truy cập 128,817,264