Justin Bieber bí mật nhắc đến Selena Gomez trong MV mới

Thứ sáu - 04/09/2015 03:32
Justin Bieber bí mật nhắc đến Selena Gomez trong MV mới Justin Bieber bí mật nhắc đến Selena Gomez trong MV mới

Tên người yêu cũ xuất hiện một cách kín đáo trong video "What Do You Mean" mới phát hành của nam ca sĩ.

Video What Do You Mean của Justin được công chiếu trong lễ trao giải MTV Video Music 2015 hôm 30/8. Tên Selena được viết trên một bức tường vẽ graffiti cùng các dòng chữ "Love" (Tình yêu), "Hope" (Hy vọng) và JT (viết tắt tên của Justin Bieber) làm phông nền cho đoạn cuối video.

Dòng chữ "Selena" không hiện hoàn toàn khiến nhiều người không hay biết. Tuy nhiên, những người hâm mộ tinh ý của Justin Bieber đã phát hiện ở hai thời điểm khác nhau trong đoạn cuối MV có chữ "Se" và "lena". Một số bức ảnh hậu trường hiển thị nguyên vẹn tên người yêu cũ của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng Justin vẫn chưa thể quên được tình đầu.

Justin Bieber bí mật nhắc đến Selena Gomez trong MV mới 1

Tên Selena được kín đáo nhắc đến trong MV của Justin. Tấm ảnh hậu trường trên cho thấy rõ dòng chữ "Selena" trên tường (phải).

Justin và Selena có mối quan hệ rắc rối, hẹn hò rồi chia tay nhiều lần từ 2010 tới 2014. Hồi tháng 4, Justin thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trên radio với Ryan Seacrest rằng album mới mà anh chuẩn bị phát hành lấy cảm hứng lớn từ Selena Gomez.

"Phần lớn cảm hứng của tôi đến từ cô ấy. Đó là một mối quan hệ dài với nhiều hạnh phúc và đau khổ. Có rất nhiều cảm xúc khác biệt mà tôi muốn viết về nó. Chúng sẽ xuất hiện khá nhiều trong album". What Do You Mean là ca khúc nằm trong album mới của Justin sẽ phát hành vào 13/11.

Justin Bieber bí mật nhắc đến Selena Gomez trong MV mới 2

Justin và Selena thuở còn bên nhau. Ảnh: Wire.

Trong MV What Do You Mean, nam ca sĩ 21 tuổi thể hiện con người trưởng thành của mình khi đóng nhiều cảnh nóng bỏng cùng người mẫu Xenia Deli. Cả hai gặp nhau tại phòng khách sạn, nhanh chóng quấn lấy nhau và có những cảnh thân mật suốt video.

Cả Justin và Selena Gomez đều xuất hiện tại lễ trao giải MTV Video Music hôm 30/8 nhưng tránh mặt nhau. Nam ca sĩ người Canada đã có màn trình diễn xúc động trong lần đầu tiên trở lại sân khấu MTV Video Music sau năm năm. Justin rơi nước mắt khi kết thúc phần trình diễn What Do You Mean. Trong khi đó, Selena vui vẻ cùng nhóm bạn có Taylor Swift.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 4,610
  •   Tháng hiện tại 146,348
  •   Tổng lượt truy cập 128,744,526