Thu Phương hát về nỗi đau có thật của Tú Dưa

Thứ tư - 02/09/2015 21:12
Thu Phương hát về nỗi đau có thật của Tú Dưa Thu Phương hát về nỗi đau có thật của Tú Dưa

Nữ huấn luyện viên The Voice và cựu thành viên Quả Dưa Hấu lần đầu kết hợp trong sản phẩm âm nhạc "Giữ lại hạnh phúc".

Trong lần trở về Việt Nam lần này, ngoài việc tham gia làm huấn luyện viên cho The Voice, Thu Phương không quên thực hiện những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Mới đây, cô bắt tay với nhạc sĩ Tú Dưa với ca khúc mới Giữ lại hạnh phúc.

Được khán giả biết đến với những bản hit dành cho ca sĩ Tuấn Hưng như Nắm lấy tay anh, Hối hận trong anh..., nhưng với ca khúc Tú Dưa lại có một cảm giác hoàn toàn khác.

Anh chia sẻ: “Đây là bài hát mang rất nhiều ý nghĩa vì xuất phát từ câu chuyện và nỗi đau có thật. Với những cảm xúc mà tôi gửi gắm, chỉ có người đàn bà từng trải, hiểu chuyện, hiểu đời và đi qua mọi cung bậc của nỗi đau và hạnh phúc như Thu Phương mới có thể truyền tải trọn vẹn. Đó chính là lý do tôi tin tưởng trao gửi ca khúc này cho chị".

Thu Phương hát về nỗi đau có thật của Tú Dưa 1
Thu Phương hát về nỗi đau có thật của nhạc sĩ Tú Dưa.

Với MV Giữ lại hạnh phúc, Thu Phươngtiếp tục bắt tay cùng ê-kíp từng thực hiện MV trước đây là Những ngày mưa rơiPhía nào đến chân trời.

Để truyền tải đúng tinh thần ca khúc, đạo diễn Vũ Lâm quyết định tái hiện không gian Hà Nội của những năm 1980 với hình ảnh những chuyến tàu, sân ga, căn nhà cổ. Bên cạnh đó, những vật dụng nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa cũng được sưu tầm và sắp xếp hợp lý trong trường quay như con lật đật mang về từ Nga, chiếc máy khâu, TV đen trắng, bức tranh, ấm nước… Tất cả những hình ảnh này khiến nữ ca sĩ ngập tràn cảm xúc ngay khi bắt đầu buổi quay hình.

Thu Phương hát về nỗi đau có thật của Tú Dưa 2
Trong MV Giữ lại hạnh phúc, Thu Phương chìm ngập trong không gian đầy chất thơ của Hà Nội xưa.

Nói về sản phẩm của mình, nữ huấn luyện viên The Voice cho biết cô không muốn thực hiện một MV quá nặng nề về nội dung, mà chỉ muốn gợi lại những hình ảnh giản dị thân thương của một thời kham khổ. Qua đó, giọng ca đất cảng truyền tải thông điệp: "Trên con đường kiếm tìm hạnh phúc luôn có những khúc quanh, ngã rẽ mà cuộc đời hiển nhiên sắp đặt. Chỉ cần một đôi phút xao lãng, chúng ta sẽ đánh mất đi cả hạnh phúc của mình". MV ra mắt vào ngày 11/9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
 
  •   Hôm nay 10,902
  •   Tháng hiện tại 10,902
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,987