Nathan Lee chơi chữ với tên ca khúc mới

Thứ tư - 02/09/2015 21:01
Nathan Lee chơi chữ với tên ca khúc mới Nathan Lee chơi chữ với tên ca khúc mới

"MDD" - ca khúc mới của nam ca sĩ được đọc theo tiếng Anh là ''Em đi đi'' và cũng là cách viết tắt của Major Depressive Disorder - Hội chứng trầm cảm cấp độ cao.

Nathan Lee vừa tung ra ca khúc mới do chính anh sáng tác có tên MDD. Nam ca sĩ cho biết anh dùng cách chơi chữ đặt tên cho ca khúc mới.

Nội dung bài hát nói về sự giằng xé nội tâm của người con trai khi miệng buộc phải nói với người mình yêu ''Em đi đi'' nhưng trong lòng lại đau khổ tới tột cùng. Dù tự nhủ ''sẽ quên em thôi'' nhưng chàng trai tuyệt vọng vì biết cuộc sống sẽ thay đổi hoàn toàn khi không có người yêu bên cạnh.

Nathan Lee chơi chữ với tên ca khúc mới 1
Hình ảnh mới của Nathan Lee với single MDD.

Ngoài phiên bản chính thức và phiên bản nhạc dance, single MDD còn có thêm 2 phiên bản urban tango mix và 80's Pop Mix vui tươi, nhẹ nhàng. Giọng ca sinh năm 1983 dự tính thực hiện phần MV cho ca khúc trong thời gian tới.

MDD là single đầu tiên trong năm 2015 của nam ca sĩ và là sản phẩm thứ 14 của anh kể từ album đầu tay Thức phát hành vào năm 2011.

Nathan Lee chơi chữ với tên ca khúc mới 2
Ngoài khả năng ca hát, Nathan Lee còn có thể sáng tác.

Sinh ra tại Hà Nội nhưng Nathan Lee lại lớn lên chủ yếu ở New York và Paris. Anh trở thành người mẫu khi 17 tuổi. Năm 2008, anh trở về Việt Nam và tham gia showbiz với vai trò ca sĩ. Trước đó, Nathan Lee từng có 6 năm theo học thanh nhạc và là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 60
 
  •   Hôm nay 24,118
  •   Tháng hiện tại 546,856
  •   Tổng lượt truy cập 129,145,034