Hai con gái Cẩm Ly tham gia liveshow của mẹ

Thứ năm - 23/04/2015 15:17
Hai con gái Cẩm Ly tham gia liveshow của mẹ Hai con gái Cẩm Ly tham gia liveshow của mẹ

Nữ ca sĩ giới thiệu đến khán giả khả năng ca hát của bé Thỏ và bé La trong liveshow "Tự tình quê hương 5".

Cẩm Ly có buổi giới thiệu liveshow tại TP HCM, ngày 18/4. Chương trình được vợ chồng nữ ca sĩ tổ chức sau một năm bị gián đoạn vì tình hình kinh tế khó khăn. Cô chia sẻ: "Năm 2014, tôi không làm liveshow nên nhiều khán giả gửi thư bày tỏ tiếc nuối và mong muốn tôi tiếp tục thực hiện. Để đáp lại tình cảm đó, tôi và chồng quyết định làm tiếp, dù việc tự bỏ tiền làm show mà không có nhà tài trợ trong thời gian này có thể làm người ngoài nghĩ mình điên".

Hai con gái Cẩm Ly tham gia liveshow của mẹ 1

Ca sĩ Cẩm Ly cùng hai con gái trong buổi họp báo.

Liveshow sẽ diễn ra khoảng 4 giờ, gồm 3 phần: nhạc trẻ, nhạc mang âm hưởng dân ca và nhạc trữ tình. Hai công chúa nhỏ của Minh Vy - Cẩm Ly sẽ hát cùng mẹ trên sân khấu. Nhạc sĩ Minh Vy nói: "Tôi tự tin khoe khả năng ca hát của bé La và Thỏ. Hai bé vừa đoạt giải á quân trong một cuộc thi nhạc ở trường".

Các khách mời của liveshow gồm: Giao Linh, Phương Dung, Quốc Đại, Đan Trường, Vân Quang Long. Những học trò của Cẩm Ly ở chương trình "Giọng hát Việt nhí": Thiện Nhân, Minh Tài, Hải Khang, Phương Quyên, Phương Khanh, Diễm Quỳnh cũng góp mặt.

Hai con gái Cẩm Ly tham gia liveshow của mẹ 2

Nhạc sĩ Minh Vy - chồng Cẩm Ly - làm đạo diễn liveshow "Tự tình quê hương 5".

Lần tái hợp này, Cẩm Ly và Đan Trường sẽ không hát nhạc trẻ mà hát cải lương, hóa thân vào các trích đoạn trong vở Lan và Điệp, Lữ Bố - Điêu Thuyền... Vân Quang Long và nữ ca sĩ thể hiện lại bản hit Anh cố quên em. Cựu thành viên nhóm 1088 còn có màn tam ca cùng Cẩm Ly, Quốc Đại. Đến tham dự họp báo, anh cho biết, thời gian qua anh vắng bóng ở các sân khấu vì bận chăm vợ con và chạy show nước ngoài.

Danh hài Trường Giang và Anh Vũ sẽ là MC của đêm nhạc. Liveshow "Tự tình quê hương 5" diễn ra ngày 16/5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 3,221
  •   Tháng hiện tại 126,984
  •   Tổng lượt truy cập 130,549,069