Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS

Thứ sáu - 27/02/2015 08:46
Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS

Dân trí Đây là những ứng dụng phải trả phí nhưng nó hiện đang được “tặng” không cho người dùng chỉ trong thời gian ngắn, bạn hãy nhanh tay tải về ngay khi có thể.

Photo2Fun HD
Giá: 2,99 USD 

Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS 1

Đây là ứng dụng tạo ra những bức ảnh đi kèm những hiệu ứng đã cài sẵn gồm: phim ảnh, bìa tạp chí, ảnh nghệ thuật hay thiệp chúc mừng… 

Người dùng có thể tạo ra một bức ảnh có sẵn trên máy hoặc chụp ảnh ngay tức thì đồng thời chèn vào các hiệu ứng được cung cấp. Hơn thế, người dùng còn có thể chèn font chữ hoặc xoay hình ảnh một cách dễ dàng. Từ đó có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh này đến với bạn bè thông qua các mạng xã hội như Facebook. 

Download Photo2Fun HD

Magnet List Pro
Giá: 1,99 USD 

Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS 2

Ứng dụng này rất thích hợp dành cho các chị em nội trợ để ghi lại danh sách cần mua sắm trước khi đến chợ hay siêu thị với những thao tác sử dụng nhanh chóng. 

Người dùng có thể ghi lại các danh sách cần mua sắm và ghi lại các mức giá, số lượng, hình ảnh của sản phẩm… và từ đó có thể đi đến siêu thị để mua sắm dễ dàng, tránh việc thiếu sót hàng hoá cần mua. 

Ngoài ra, người dùng có thể vuốt sang phải để biết hàng đã mua rồi, và có thể vuốt sang phải thêm lẫn nữa để lưu sản phẩm vào lần mua tiếp theo. 

Download Magnet List Pro

Aura
Giá: 1,99 USD 

Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS 3

Với ứng dụng này, người dùng có thể chỉnh sửa vàchia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Ứng dụng được trang bị bộ công cụ với thiết kế đẹp mắt sẽ giúp người dùng thêm vào hình ảnh những khung hình đẹp, bộ lọc, văn bản và nhiều hơn nữa… một cách sáng tạo,vui mắt.

Người dùng còn có thể chia sẻ hình ảnh yêu thích với bạn bè chỉ trong nháy mắt. Tính năng chia sẻ đơn giản được tích hợp sẵn, cho phép người dùng tải các bức ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter hoặc bất cứ mạng xã hội nào khác.

Download Aura

Sleep Times
Giá: 0,99 USD 
Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS 4

Một ứng dụng hữu hiệu “chữa” chứng bệnh khó ngủ dành cho người dùng. Ứng dụng này tổng hợp 81 bản âm thanh được ghi âm từ tự nhiên, từ đó phát ra âm thanh nhẹ nhàng để giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. 

Download Sleep Time

Air Transfer+
Giá: 1,99 USD  

Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí dành cho iOS 5

Ứng dụng này cho phép người dùng di chuyển những tập tin đang xem hoặc sử dụng trên Mac/PC qua iPhone/iPad chỉ đơn giản bằng cách rê và thả. Air Transfer+ cho phép chuyển bất cứ loại tập tin nào mà người dùng muốn như: bản ghi nhớ, địa chỉ website, hình ảnh, âm nhạc, phim ảnh, tài liệu… 

Để sử dụng, người dùng phải chắc chắn rằng Mac/PC và thiết bị iPhone/iPad kết nối cùng hệ thống mạng hoặc hệ thống Wi-Fi. Nhấn nút Wi-Fi và nhập vào đường dẫn trong trình duyệt Web trên Mac/PC. Sau đó, rê và thả nội dung muốn chuyển vào phía bên trái của trình duyệt web. 

Download Air Transfer+
Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 28,142
  •   Tháng hiện tại 921,820
  •   Tổng lượt truy cập 128,540,059