Motorola trình làng smartphone tầm trung Moto E thế hệ mới

Thứ năm - 26/02/2015 08:44
Motorola trình làng smartphone tầm trung Moto E thế hệ mới Motorola trình làng smartphone tầm trung Moto E thế hệ mới

Dân trí Motorola vừa bất ngờ trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone tầm trung Moto E được ra mắt vào năm ngoái, với một vài sự cải tiến về cấu hình. Đây được xem là bước đi mới của Motorola để tấn công vào phân khúc smartphone tầm trung.

Moto E là chiếc smartphone tầm trung được Motorola ra mắt vào tháng 5 năm ngoái, sau sự thành công của 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là Moto G và Moto X. Moto E được đánh giá là một trong những mẫu smartphone khá thành công của Motorola trên phân khúc tầm trung.

Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Motorola tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Moto E này. Và vẫn như thói quen của mình, Motorola vẫn giữ nguyên tên gọi Moto E cho phiên bản mới, thay vì thay đổi tên gọi hoặc thêm số hiệu.

Motorola trình làng smartphone tầm trung Moto E thế hệ mới 1
Moto E thế hệ mới vẫn mang phong cách thiết kế của thế hệ đầu tiên

Khác với phiên bản Moto E đầu tiên, Moto E thế hệ mới mới được ra mắt với 2 phiên bản riêng biệt, một phiên bản hỗ trợ mạng 3G và một phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE. Thiết kế bên ngoài của 2 phiên bản không có sự khác biệt và vẫn mang nét thiết kế tương đồng của Moto E thế hệ đầu tiên, tuy nhiên cấu hình bên trong có đôi chút khác biệt. 

Cụ thể, Moto E hỗ trợ mạng 4G LTE được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, cùng bộ vi xử lý đồ họa Adreno 306. Trong khi đó phiên bản hỗ trợ mạng 3G lại chỉ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 tốc độ 1.2GHz, cùng với vi xử lý đồ họa Adreno 302.

Các thông số cấu hình còn lại của 2 phiên bản là hoàn toàn tương tự nhau, với màn hình rộng 4,5-inch độ phân giải 960x540, 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, hỗ trợ quay video chuẩn HD 720p, mặt trước là camera phụ 0.3 megapixel. Máy hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.390mAh, mà theo Motorola đủ sức để sản phẩm hoạt động trong suốt cả ngày.

Có thể nhận thấy cấu hình của Moto E thế hệ mới có đôi chút nâng cấp, nhưng không thực sự đáng kể so với Moto E thế hệ đầu tiên. Đặc biệt, cũng như Moto E thế hệ đầu, thế hệ mới cũng không được trang bị đèn flash.

Trong khi phiên bản Moto E thế hệ đầu chỉ có 2 màu trắng và đen, thì với Moto E thế hệ mới, Motorola cho phép người dùng tùy biến họa tiết của lớp vỏ mặt sau với nhiều màu sắc hoặc tùy chọn chất liệu khác nhau cho sản phẩm.

Motorola cho biết Moto E thế hệ thứ 2 sẽ được bán ra ngay từ ngày hôm nay tại hơn Mỹ và sẽ có mặt tại hơn 50 thị trường khác nhau tại Bắc Mỹ, Mỹ Latin, châu Âu và châu Á. Sản phẩm có mức giá khởi điểm 199,99USD cho phiên bản hỗ trợ 3G và 149,99USD cho phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE.

Video giới thiệu về Moto E thế hệ thứ 2:





Video thực tế Moto E thế hệ mới:



T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 38,105
  •   Tháng hiện tại 883,816
  •   Tổng lượt truy cập 128,502,055