Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang

Thứ sáu - 07/11/2014 01:09
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang

Với những người yêu thích một Mỹ Tâm dịu dàng và nhẹ nhàng, thì những cung bậc cảm xúc mãnh liệt mà cô chọn để hoá thân trong MV "Vì mình còn yêu" sẽ là một món quà bất ngờ.

Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 1
Một tuần trước khi live concert 2014 Heartbeat chính thức diễn ra, Mỹ Tâm khiến các fan càng thêm hồi hộp và phấn khởi khi tung bộ ảnh hậu trường của MV mới nhất mang tên Vì mình còn yêu. Đây là một sáng tác mới nhất của chính cô viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 2
MV được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Nếu như trước đây, khán giả đã có phần quen thuộc với một Mỹ Tâm diện váy hoa dài, tóc xoã nữ tính, thì hai tạo hình vừa quyến rũ nhưng rất mạnh mẽ trong MV lần này sẽ khiến cho mọi người bất ngờ.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 3
Quá trình quay MV diễn ra khá nhanh khi Mỹ Tâm thể hiện "rất ngọt" những biểu cảm cháy bỏng và bùng nổ cùng bạn diễn là "người tình" Lâm Vinh Hải - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 4
Theo kế hoạch ban đầu, Mỹ Tâm chỉ ra mắt phiên bản audio để tặng fan, nhưng với tâm thế "đã làm thì làm cho tới" cũng như mong muốn đáp lại những tình cảm của khán giả sau khi 35 nghìn vé xem concert đã được phân phối hết trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ quyết định tổ chức ghi hình cho MV này.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 5
MV Vì mình còn yêu sẽ phát hành vào ngày 4/11 trên trang YouTube của Mỹ Tâm và được trình diễn lần đầu tiên trong đêm nhạc sắp tới.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 6
Thời gian này, Mỹ Tâm đang ráo riết tập luyện cùng ban nhạc tại phòng thu Viết Tân để hoàn chỉnh khâu âm thanh, đảm bảo chất lượng chuyên môn cho concert.
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 7
"Họa mi tóc nâu" cho biết thêm trong liveshow này, cô và ban nhạc sẽ thử nghiệm làm mới các bài hit cũ trở nên mới mẻ, hiện đại và sôi động hơn theo dòng nhạc latin house. Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách khá lớn lớn cho Mỹ Tâm vì có quá nhiều bài đã lâu không hát hoặc những bài đã nổi tiếng nên khi làm mới lại, cô phải tìm mọi cách cách biến tấu cho thật hay và mới lạ. 
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 8
Nổi tiếng là người cầu toàn nên trong mọi concert riêng của mình, Mỹ Tâm đều đích thân tham gia vào mọi khâu trong quá trình tổ chức. Live concert Heartbeat cũng không phải ngoại lệ khi cô dành thời gian gần như 24/7 để quan tâm và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng âm thanh, độ ăn ý của ban nhạc. 
Mỹ Tâm tạo dáng lả lướt trên bãi biển hoang 9
Live concert Heartbeat sẽ mở màn vào ngày 9/11 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Live show gần đây nhất của Mỹ Tâm là Sóng đa tần vào năm 2008, riêng show dành cho sinh viên thì còn xa hơn, tận năm 2005 với live concert tour Sức mạnh những uớc mơ được diễn ra tại các trường đại học lớn trên cả nước. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 23,890
  •   Tháng hiện tại 974,758
  •   Tổng lượt truy cập 128,592,997