Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng

Thứ năm - 06/11/2014 16:46
Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng

Nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với tờ Us Magazine, ca sỹ Justin Timeberlake sắp lên chức bố vì vợ anh – nữ diễn viên Jessica Biel đã mang thai đứa con đầu lòng.

Hiện tại, họ đang rất hạnh phúc với tin này. Cả hai đang mong đợi ngày con đầu lòng chào đời”, bạn thân của nam ca sỹ cho biết.

 "Jessica đã mang thai ít nhất 3 tháng. Và cô ấy sẽ sinh nở vào tháng 4 năm sau!" - nguồn tin tiết lộ với tờ Us Magazine.

Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng 1

Hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã Justin Timberlake đã mang thai con đầu lòng 3 tháng

Justin Timberlake (33 tuổi) hẹn hò với nữ diễn viên phim Blunderer kém mình một tuổi trong suốt năm năm trước khi đính hôn vào tháng 1/2012. Cả hai kết hôn vào tháng 10 cùng năm.

Cặp bố mẹ tương lai hiện đang bận rộn với các lịch hoạt động năm nay. Dù bận diễn ở trường quay phim ảnh, Biel vẫn thường xuyên hộ tống Timberlake trong các show diễn đường trường 20/20 Experience của Timberlake. Tháng trước, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ mát ở Hawaii.

Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng 2

Vợ chồng Justin Timberlake từng có thời gian hẹn hò, chia tay, rồi cưới và giờ đang hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Một tuần trước, một số phỏng đoán về việc nữ diễn viên mang thai đã xuất hiện trên các mặt báo. Tin đồn xuất hiện khi Jessica Biel bị phóng viên ảnh chụp hình và cho thấy vòng hai không thon thả và khiến tin đồn mang thai càng rầm rộ hơn. Khi đó, cả Biel và Timberlake thì vẫn giữ im lặng.

Giải thích về lý do vợ chồng Timberlake im lặng trước báo giới, bạn thân chia sẻ: "Jessica từng bị căng thẳng trong quá khứ về chuyện có con, vì thế không quá ngạc nhiên khi cô ấy vẫn im lặng và chưa xác nhận thông tin với báo chí".

Vợ Justin Timberlake mang thai con đầu lòng 3

Hình ảnh Justin Timberlake khi thăm vườn thú ở Úc trong chuyến lưu diễn tháng 4 vừa qua 

Trên Instagram cách đây ít lâu, Justin đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh và chú thích: "Cuộc sống trôi qua rất nhanh. Nếu thỉnh thoảng bạn không dừng lại và nhìn xung quanh mình, bạn có thể sẽ bỏ lỡ nó".

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: đường trường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 18,582
  •   Tháng hiện tại 969,450
  •   Tổng lượt truy cập 128,587,689