Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh

Thứ sáu - 07/11/2014 01:13
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh

Khác hẳn vẻ lịch lãm, nghiêm túc từ trước đến nay, trong single "Chiếc lá mùa đông", quán quân Vietnam Idol để tóc dài, cá tính khi hát đôi cùng giọng ca "Chờ người nơi ấy".

 

Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 1
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam Idol, cả Quốc Thiên và Uyên Linh đều ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định tên tuổi. Nếu như Uyên Linh gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực, cá tính thì Quốc Thiên lại tạo dấu ấn với hình ảnh sang trọng và lịch lãm.
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 2
Là đôi bạn khá thân trong làng giải trí, Quốc Thiên và Uyên Linh không ít lần kết hợp trên sân khấu cũng như chung tay tổ chức những đêm nhạc đặc biệt. Vừa qua, cặp đôi lần đầu bắt tay thực hiện single chung mang tên Chiếc lá mùa đông.
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 3
Yêu thích ca khúc nhạc ngoại do nhạc sĩ Khúc Lan viết lời Việt, Quốc Thiên và Uyên Linh đã hoà giọng rất ăn ý trong bản ballad đầy ngọt ngào và da diết này. Dù đã từng được rất nhiều các ca sĩ trong nước và hải ngoại thể hiện, song Chiếc lá mùa đông với phần “song kiếm hợp bích” của hai quán quân Vietnam Idol mang tới cho khán giả những cảm xúc khác lạ qua một bản phối hoàn toàn mới.
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 4
Trong hình ảnh mới nhất, Quốc Thiên khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi sự phong trần với mái tóc dài ấn tượng. Nói về cơ duyên kết hợp với Uyên Linh, giọng ca Khi anh im lặng chia sẻ rằng: “Với sự kết hợp với Uyên Linh lần này, tôi cảm thấy vô cùng thú vị. Uyên Linh là một cô gái cá tính với giong hát rất lửa, chỉ sau một lần làm việc chung tôi đã cảm nhận được sức hút của cô ấy và điều đó đã giúp tôi say mê, dành nhiều tâm huyết cho single này”.
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 5
Single Chiếc lá mùa đông là sản phẩm mở màn cho hàng loạt các dự án lớn của Quốc Thiên và Uyên Linh. Cuối tháng 11, nam ca sĩ Mong manh tình về dự định sẽ ra mắt album Tình khúc một thời – sản phẩm tập hợp những sáng tác nổi tiếng và đã quen thuộc với bao thế hệ yêu nhạc của các nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, Quốc Dũng, Đức Huy. Về phía Uyên Linh, cô cũng đang ấp ủ hoàn thành album đặc biệt, sẽ phát hành số lượng có hạn và dự kiến được ra mắt trong tháng 12.
Quốc Thiên lột xác hình ảnh để song ca với Uyên Linh 6
Bộ ảnh theo phong cách bụi bặm, cá tính của Quốc Thiên được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh Tuấn France, stylist Thuận Nguyễn, makeup Kuny Lee và chuyên gia tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 87
  •   Tháng hiện tại 928,538
  •   Tổng lượt truy cập 128,546,777