Van Persie mất suất chính thức ở MU?

Thứ năm - 06/11/2014 18:11
Van Persie mất suất chính thức ở MU? Van Persie mất suất chính thức ở MU?

Theo báo giới Anh, có khả năng HLV Van Gaal sẽ sử dụng tiền đạo trẻ James Wilson thay thế Van Persie trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này.

Trong mùa giải này, Van Persie đã trình diễn phong độ vôcùng thất vọng. Sau 10 vòng đấu ở Premier League, tiền đạo người Hà Lan mới chỉcó 3 pha lập công. Chính điều đó khiến HLV Van Gaal dần mất kiên nhẫn với cầuthủ này.

Van Persie mất suất chính thức ở MU? 1
James Wilson có thể đá chính thay thế Van Persie

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ sử dụng tiềnđạo trẻ James Wilson thay thế Van Persie trong trận đấu với Crystal Palace vàocuối tuần này. Ông đã thực hiện đúng như tuyên bố của mình cách đây không lâu rằngkhông cầu thủ nào được đảm bảo suất đá chính ở CLB.

Trong mùa giải này, James Wilson đã được ông thày người HàLan sử dụng trong 3 trận đấu nhưng đều vào sân từ ghế dự bị. Trong đó, ở trận gặpMan City vừa qua, tiền đạo trẻ này đã vào thay Van Persie và thi đấu khá ổn.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Van Gaal có ấn tượng tốt với JamesWilson trong thời gian. Ông cảm thấy đây là lúc thích hợp để trao cơ hội cho tiềnđạo này. Trong màu áo đội U21 MU, James Wilson đã có được 6 bàn thắng.

Trong bối cảnh Falcao vẫn chấn thương, khả năng James Wilsonsẽ đá cặp cùng Wayne Rooney trên hàng công của MU trước Crystal Palace. TrướcJames Wilson, HLV Van Gaal cũng đã trao suất chính thức cho những cầu thủ trẻkhác như Tyler Blackett, Paddy McNair và Jesse Lingard trong mùa giải này.

H.Long
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 29,322
  •   Tháng hiện tại 829,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,447,396