Chelsea bị cầm chân tại Slovenia

Thứ năm - 06/11/2014 08:08
Chelsea bị cầm chân tại Slovenia Chelsea bị cầm chân tại Slovenia

Mặc dù thi đấu vượt trội hơn đối thủ, tuy nhiên do khả năng dứt điểm yếu kém nên Chelsea đã phải chấp nhận trận hòa 1-1 trên sân của Maribor. Với trận hòa này, Chelsea vẫn chưa thể giành vé đi tiếp.

Cách đây hai tuần, Chelsea đã giành chiến thắng trên sân nhà trước Maribor với tỉ số lên tới 6-0. Chiến thắng giòn giã ấy giúp cho Chelsea hoàn toàn tự tin trong chuyến làm khách tới Slovenia. Trên thực tế, Chelsea vẫn thể hiện sự vượt trội ở khả năng kiểm soát bóng lẫn số cơ hội tạo được trước cầu môn đối phương, nhưng do khả năng dứt điểm của các cầu thủ Chelsea không được tốt nên mãi mà họ đã không có bàn thắng.

Đội chủ nhà đã bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 50 nhờ pha dứt điểm đẹp mắt của Ibraimi. Bị thủng lưới, Chelsea đẩy mạnh tấn công và rồi họ cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa do công của Matic ở phút 70. Bàn thắng này cũng là bàn thắng duy nhất của Chelsea trong trận đấu này và vì thế mà thầy trò Mourinho đã phải chia điểm.

Việc chia điểm quả là đáng tiếc bởi Chelsea đã có thể với tay tới chiến thắng, ngoài các cơ hội được tạo ra từ những pha dàn xếp tấn công trong trận đấu, đội khách đã được hưởng quả phạt đền ở phút 84, nhưng Hazard đá hỏng. Từ đầu mùa Hazard đã đá thành công cả ba quả phạt đền cho Chelsea. Điều thú vị rằng, ở trận lượt đi tiền vệ người Bỉ đã nhường cho Drogba đá phạt đền và bị Mourinho mắng, trong khi ở trận này thì anh đã sút hỏng.

Trận hòa này nâng tổng số điểm của Chelsea lên con số 8, mặc dù họ vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng đã chưa thể sớm giành vé đi tiếp. Cục diện của bảng G còn khá phức tạp khi khoảng cách giữa đội đầu bảng và cuối bảng chỉ là 5 điểm, trong khi còn tới hai lượt đấu nữa mới kết thúc thì cơ hội giành vé đi tiếp vẫn còn cho cả bốn đội.

Đội hình thi đấu

Maribor (4-4-2): Handanovic 7; Stojanovic 5, Rajcevic 6, Arghus 6, Viler 7; Ibraimi 7 (Bohar 90), Mertelj 6.5, Filipovic 6, Sallalich 7.5 (Ndiaye 90+2); Zahovic 6 (Mendy 73), Tavares 6.

Chelsea (4-2-3-1): Cech 6; Ivanovic 6, Zouma 6.5, Terry 7, Luis 6 (Ramires 56, 6); Fabregas 6, Matic 7; Schurrle 5 (Oscar HT), Willian 5 (Costa HT), Hazard 7; Drogba 5.5.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: giòn giã
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 276
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 32,585
  •   Tháng hiện tại 1,094,193
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,397