Bản tin thể thao ngày 6/11

Thứ năm - 06/11/2014 13:42
Bản tin thể thao ngày 6/11 Bản tin thể thao ngày 6/11

David Moyes sắp là HLV của Real Sociedad, David James khốn khổ vì nợ nần, Bayern Munich nhận tin dữ về Alaba, Arsenal sắp có sao trẻ của Barca, Huyền thoại Manchester United chỉ trích Daley Blind,… là những thông tin nổi bật trong ngày hôm nay.

David Moyes sắp làHLV của Sociedad

Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad mới đây đã xác nhậnvề việc đội bóng xứ Basque đang đàm phán với cựu HLV của MU về chiếc ghế nóng tạiCLB. Ông nói: “Sự thật là có một vài cái tên lọt vào tầm ngắm của chúng tôi,trong đó nổi bật lên Moyes”.

Bản tin thể thao ngày 6/11 1
David Moyes lại sắp có việc

Arsenal muốn bổ sung“chất Đức” trong đội hình

“Pháo thủ” đã cử tuyển trạch viên đến Monchengladbach để xemxét về trường hợp của tiền vệ trẻ người Đức Christoph Kramer. Hiện CLB chủ quảncủa anh là Leverkusen cũng đang muốn rao bán anh với giá 15 triệu euro ngaytrong tháng Giêng năm tới.

David James khốn khổvì nợ ngập đầu

Cựu thủ môn của West Ham và ĐT Anh đang phaỉ bán tống bántháo hàng trăm tài sản của mình để trả nợ vì thói ăn chơi trác táng trong quákhứ. Thủ môn 44 tuổi đã bị tuyên bố phá sản vào tháng Năm năm nay và hiện đangphải trôi dạt sang chơi bóng ở giải Super League (Ấn Độ) trong màu áo KeralaBlasters FC .

Chelsea muốn sao trẻcủa mình tiếp tục rèn luyện ở Milan

Theo tờ Evening Standard, BLĐ The Blues đang tính để tiền vệ 21 tuổi Marco Van Ginkel gia hạn thờigian thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan thêm một thời gian nữa để tích lũykinh nghiệm bởi hiện tại Chelsea cũng đang dư thừa tiền vệ trung tâm giỏi.

Bayern nhận tin dữ vềAlaba

Theo thông tin do bộ phận y tế của Bayern Munich cung cấp, hậuvệ David Alaba đã gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu với AS Roma rạng sángnay. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì vết thương này.

Bản tin thể thao ngày 6/11 2
Alaba vừa dính chấn thương nặng

Messi tiết lộ 2 bànthắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, tiền đạo LionelMessi cho biết hai bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh là những phalập công vào lưới Manchester United trong hai trận chung kết Champions Leaguecác năm 2009 và 2011.

Rodriguez không biếtmặt nhiều cầu thủ Liverpool

Trả lời phỏng vấn của báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ JamesRodriguez thừa nhận rằng anh đã không nhận ra nhiều cầu thủ của Liverpool trongtrận đấu Champions League rạng sáng hôm qua.

Le Havre vẫn ký HĐ vớiAdriano

Chủ tịch của CLB Le Havre, ông Jean-Pierre Louvel đã xác nhậnrằng đội bóng Pháp vẫn sẽ tiến hành thủ tịch ký hợp đồng với tiền đạo Adriano,bất chấp việc anh này đang bị điều tra vì có liên quan tới một đường dây buônbán ma túy ở Brazil.

Arsenal sắp có sao trẻcủa Barca

Trên trang chủ của CLB Arsenal tiết lộ, BLĐ đội chủ sânEmirates đã có cuộc đàm phán với Barcelona để mượn tiền đạo trẻ Munir Elhaddadiở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Trước đó, tờ Daily Express cho biết, Chelsea cũng muốn có Elhaddadi với một hợpđồng mua đứt tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã không chấp nhận điều khoản này.

Gary Nevillechỉ trích Daley Blind

Mới đây, cựu hậu vệ Gary Neville đã bày tỏ sự không hài lòngvới màn trình diễn của tiền vệ Daley Blind trong thời gian vừa qua. Cụ thể,Neville cho rằng những đường chuyền của Daley Blind không có tính đột biến, chỉmang tính đối phó khiến cho các đợt tấn công của “Quỷ đỏ” kém hiệu quả.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tháng giêng, tịch ký
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 16,310
  •   Tháng hiện tại 629,211
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,450