Vì sao HLV Hữu Thắng xin chia tay SL Nghệ An?

Thứ năm - 06/11/2014 18:13
Vì sao HLV Hữu Thắng xin chia tay SL Nghệ An? Vì sao HLV Hữu Thắng xin chia tay SL Nghệ An?

Sau buổi làm việc sáng nay với lãnh đạo đội bóng, HLV Hữu Thắng đã đưa ra quyết định chia tay SL Nghệ An. Một quyết định khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với cá nhân HLV Hữu Thắng, dường như ông đã chuẩn bị sẵn cho một sự ra đi.

Trước đó, một lãnh đạo của SL Nghệ An khẳng định HLV Hữu Thắngsẽ không đi đâu, tuy nhiên, trong cuộc họp diễn ra sáng ngày 6/11 giữa đại diệnnhà tài trợ Bắc Á, ban lãnh đạo CLB SL Nghệ An và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khôngđạt kết mà tất cả mong muốn. Theo đó, Bắc Á vẫn đảm bảo mức tài trợ 30 tỷ đồng/nămcho SLNA đúng như thỏa thuận đã ký kết, không thể tăng thêm và cũng không giảmđồng nào.

Vì sao HLV Hữu Thắng xin chia tay SL Nghệ An? 1
HLV Hữu Thắng quyết định chia tay SL Nghệ An

Trước những cau hỏi của báo chí về việc nếu không đáp ứng vấnđề tài chính HLV Hữu Thắng sẽ nghỉ, đại diện nhà tài trợ cho biết, đó là vấn đềthuộc thẩm quyền giải quyết của lãnh đạo SL Nghệ An. Nhà tài trợ chỉ thực hiệntheo đúng thỏa thuận đã ký kết là tài trợ cho CLB mỗi năm 30 tỷ đồng, việc chitiêu số tiền này như thế nào cho hợp lý và hiệu quả là do SL Nghệ An quyết định.

Với những lời khẳng định này, HLV Hữu Thắng không còn lý dođể ở lại. Cựu tuyển thủ Việt Nam nói: Tôi rất muốn ở lại cống hiến cho độibóng, nhưng tiếc là CLB không đưa ra được câu trả lời rõ ràng về vấn đề tàichính để giữ chân cầu thủ và những chiến lược dài hạn hơn”.

Nguyễn Hữu Thắng còn cho biết thêm, dự định của anh là sẽsang Đức để học thêm chuyên sâu hơn về công tác HLV bóng đá. Còn tương lai sauđó thì ông sẽ tính sau.

Bỏ nhiều tâm huyết với đội bóng xứ Nghệ nhưng sau chức vô địchV-League 2011, SL Nghệ An càng ngày càng đi sớm. Nguyên nhân lớn nhất là do vấnđề tài chính gặp khó khăn khiến các tài năng cứ lần lượt ra đi. Dù có lực lượngtrẻ được đôn lên ở mỗi mùa giải, nhưng với những cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm,SL Nghệ An không thể đạt thành tích cao ở sân chơi V-League.

Có thông tin Hữu Thắng đã được B.Bình Dương mời về dẫn dắt,nhưng cả HLV này và lãnh đạo đội bóng đắt Thủ đều phủ nhận. Liên quan đến vịtrí thuyền trưởng ở SL Nghệ An, sau khi HLV Hữu Thắng chính thức ra đi, lãnh đạođội bóng xứ Nghệ sẽ tìm người mới lên thay vì mùa giải mới sắp khởi tranh.

Ngô Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 6,675
  •   Tháng hiện tại 725,247
  •   Tổng lượt truy cập 128,343,486