Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam

Thứ năm - 06/11/2014 04:11
Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam

Hơn 210,000 bảng đã được quyên góp để giúp đỡ trẻ em Việt Nam trong buổi Gala kỉ niệm 15 năm thiết lập mối quan hệ giữa MU và UNICEF tối thứ ba vừa rồi.

Trong khi các đội bóng lớn ở Premier Leaguenhư Liverpool hay Arsenal đang bận rộn thi đấu ở Champions League thì đoàn quâncủa HLV Van Gaal đã cùng nhau tham dự đêm Gala từ thiện kỉ niệm 15 năm thiết lậpquan hệ giữa MU và Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF). Đêm Gala có sự tham dựcủa các ngôi sao MU cùng vợ, bạn gái và nhiều nhân vật nổi tiếng khác như RobinWindsor, Rachel Riley, Chris Bisson…

Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam 1
Các ngôi sao của MU có mặt tại đêm Gala từ thiện

Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam 2
Andres Lindegaard và Daley Blind tham dự bữa tiệc cùng bạn gái

Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam 3
Di Maria và Louis Van Gaal bên cạnh vợ của mình

Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam 4
Falcao và Van Persie cũng đến bữa tiệc cùng “một nửa” xinh đẹp

Đến tham dự đêm Gala, khách mời có thể ủnghộ quỹ bằng nhiều cách như đấu giá, chơi sổ xố và nhiều trò chơi gây quỹ khác.Toàn bộ số tiền quyên góp được từ đêm Gala sẽ được dùng để giúp đỡ cho trẻ emđang trong nguy cơ bị lạm dụng, kì thị và bóc lột ở Việt Nam.

HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi tiệc: “MUlà một đối tác quan trọng của UNICEF và tôi cùng các cầu thủ cảm thấy rất tựhào khi được đóng góp phần nhỏ của mình để cải thiện cuộc sống của nhiều trẻ emtrên khắp thế giới.”

Cầu thủ MU gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt Nam 5
HLV Van Gaal chia sẻ trong bữa tiệc

Đối với đội trưởng Wayne Rooney, đây là lầnthứ 10 anh tham gia đêm Gala thường niên này kể từ khi gia nhập MU: “Tất cả cáccầu thủ khi gia nhập MU đều hiểu rõ được sự quan trọng của UNICEF đối với độibóng. Tôi đã tham dự đêm Gala như thế này 10 năm rồi và đây luôn là một buổi tốiđầy cảm xúc khi một số tiền lớn sẽ được đóng góp cho quỹ. Cũng như tôi, hầu hếtcác cầu thủ của MU đều đã có gia đình.

Điều đó khiến chúng tôi càng quan tâm nhiềuhơn đến dự án của UNICEF ở Việt Nam và những hoàn cảnh khó khăn mà trẻ em ở đâyđang phải đối mặt. Tôi rất vui vì được giúp đỡ một phần cho UNICEF và cũng rấtbiết ơn những người ủng hộ đã cùng với đội bóng làm nên một bữa tiệc rất ýnghĩa này.”

Bà Catherine Cottrell, giám đốc đại diện củaUNICEF ở Anh, bày tỏ: “Nhờ vào sự đóng góp của câu lạc bộ và các CĐV trong suốt15 năm qua mà chúng tôi đã có thể góp phần cải thiện cuộc sống của hàng triệutrẻ em trên khắp thế giới. Tất cả số tiền quyên góp được trong đêm hôm nay sẽđược dùng để giúp đỡ những trẻ em ở Việt Nam đang trong nguy cơ bị lạm dụng, kìthị và bóc lột. Thay mặt UNICEF, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến câu lạcbộ.”

LT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 25,773
  •   Tháng hiện tại 638,674
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,913