SL Nghệ An phủ nhận tin đồn chia tay HLV Hữu Thắng

Thứ năm - 06/11/2014 13:45
SL Nghệ An phủ nhận tin đồn chia tay HLV Hữu Thắng SL Nghệ An phủ nhận tin đồn chia tay HLV Hữu Thắng

Trước nhiều thông tin HLV Hữu Thắng chuẩn bị chia tay đội bóng xứ Nghệ sau nhiều năm gắn bó, lãnh đạo CLB SL Nghệ An đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Vài ngày qua, theo một số nguồn tin, HLV Hữu Thắng đã đề đạtnguyện vọng được thanh lý hợp đồng vì nhiều mùa giải vừa qua SL Nghệ An luôn gặpkhó khăn về tài chính, khiến đội bóng không thể hoàn thành những mục tiêu đềra.

SL Nghệ An phủ nhận tin đồn chia tay HLV Hữu Thắng 1
HLV Nguyễn Hữu Thắng

Dưới thời HLV Hữu Thắng dẫn dắt., rất nhiều tài năng trẻbóng đá xứ Nghệ được đôn lên sử dụng ở đội 1 và nhanh chóng trưởng thành. Tuynhiên, vì khó khăn tài chính, lãnh đạo CLB đã chấp nhận để những cầu thủ này rađi. Có thể kể đến những trường hợp như Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn và mớiđây là Công Vinh. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắngđưa ra quyết định chia tay đội bóng. Ngoài ra, cũng có thông tin HLV Hữu Thắngđược một đội bóng V-League mời về dẫn dắt. Thậm chí, một đội bóng nước ngoài đãmời HLV Hữu Thắng sang học lớp HLV nâng cao.

Trước những tin đồn sắp chia tay đội bóng, HLV Hữu Thắng tỏra kín tiếng, trong khi Tổng giám đốc CLB SL Nghệ An Nguyễn Hồng thanh đã phủnhận.

“Tôi khẳng định là giữa chúng tôi chưa có cuộc làm việc nàovề vấn đề này. Tôi cũng không hiểu báo chí lấy đâu thông tin về việc Hữu Thắngra đi. Tôi khẳng định với người hâm mộ đội bóng không có chuyện HLV Hữu Thắng rờiSL Nghệ An. Cầu thủ SL Nghệ An có thể đi, nhưng Hữu Thắng thì không rời độibóng. Chúng tôi đã gắn bó với đội bóng nhiều năm và sẽ tiếp tục trong những nămtới.”, ông Thanh khẳng định.

Ở SL Nghệ An HLV Hữu Thắng được xem là biểu tượng với nhữngdấu ấn lớn trong nghiệp cầm quân của mình, tiêu biểu là dẫn dắt đội bóng quêhương đăng quang chức vô địch V-League 2011.

Ngô Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: an cầu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 33,486
  •   Tháng hiện tại 611,656
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,895