Nỗi lo sợ mất em sau khi tôi thú nhận từng ly dị vợ

Thứ tư - 27/04/2016 23:34
Nỗi lo sợ mất em sau khi tôi thú nhận từng ly dị vợ Nỗi lo sợ mất em sau khi tôi thú nhận từng ly dị vợ

Gia đình em biết chuyện, mẹ em buồn còn cha không thèm nhìn mặt tôi nữa. Ông tuyên bố sẽ từ mặt em nếu không chia tay với tôi. 

Tôi 30 tuổi, đã tốt nghiệp đại học nhưng mở cửa hàng buôn bán chứ không làm đúng chuyên ngành kỹ thuật theo học. Tôi từng có một đời vợ năm 25 tuổi. Được một năm sau thì giữa vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hàn gắn nên đã ly hôn, chúng tôi vẫn chưa có con. Lúc đó tôi rất buồn và cô đơn nhưng chỉ cặm cụi làm ăn mà không nghĩ gì thêm về tình cảm, phần vì thất vọng về hôn nhân, phần vì mặc cảm mình đã một đời vợ. Mặc cho gia đình và họ hàng thúc giục (tôi là con trai một), tôi vẫn đi làm và tối về thỉnh thoảng tụ tập với bạn bè hoặc online nói chuyện với mọi người.

Từ đó đến nay tôi không liên lạc với vợ cũ nhưng nghe đâu cô ấy đã lấy chồng khác. Tôi cứ lặng lẽ như vậy cho đến một ngày cách đây hơn một năm tôi quen em trên mạng xã hội. Em nhỏ hơn tôi 6 tuổi, mới ra trường hệ cao đẳng, đi làm bên ngành tiếng Anh. Ban đầu chúng tôi chỉ nói chuyện như những người bạn, chia sẻ mọi chuyện trên trời dưới biển, nói chuyện với em tôi thấy rất vui, cảm nhận em là cô gái tốt, hiền lành và sống nội tâm. Chúng tôi cứ nói chuyện được vài tháng thì tôi rủ em đi uống cà phê, sau một lần từ chối em cũng nhận lời.

Rồi chúng tôi cứ như vậy cho đến một ngày tôi nhận ra mình đã thích em. Tôi ngỏ lời, em đồng ý vì cũng thích tôi. Tôi mặc cảm nên vẫn giấu em chuyện đã một đời vợ. Ở bên em tôi thấy rất bình yên, em đã đánh thức trái tim ngủ yên của tôi. Tôi rất sợ mất em, luôn kiềm chế mỗi lần bên em vì muốn giữ gìn để lỡ em không đến được với tôi thì cũng đỡ thiệt thòi. Tôi có đến nhà em chơi vài lần, cha mẹ em rất quý mến tôi. Nhà em chỉ có hai chị em, sau em còn một em gái đang đi học. Gia đình em bình thường chứ không khá bằng nhà tôi nhưng điều đó với tôi không quan trọng. Gia đình em theo đạo Thiên chúa còn nhà tôi bên đạo Phật, theo hiểu biết của tôi thì đạo bên nhà em không chấp nhận người đã ly hôn.

Lấy hết can đảm tôi thú nhận tất cả với em, em sốc và khóc nhiều làm tôi rất đau lòng. Tôi không muốn kết cục này. Vì sự gian dối của tôi mà em buồn nhưng là do tôi sợ mất em nên mới không dám nói. Em im lặng một tuần rồi lại nhắn tin nói nhớ tôi. Gia đình em biết chuyện, mẹ em buồn còn cha không thèm nhìn mặt tôi nữa. Ông tuyên bố sẽ từ mặt em nếu không chia tay với tôi. Tôi cảm nhận thấy là chuyện này không có lối thoát vì em rất sợ cha mình. Tôi không biết phải làm sao để thuyết phục gia đình em, không lẽ phải chia tay với em thật sao? Tôi đang rất rối, mọi người hãy chia sẻ với tôi. Cảm ơn mọi người đã đọc bài tâm sự này.

Huy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 24,144
  •   Tháng hiện tại 462,146
  •   Tổng lượt truy cập 130,045,915