Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu”

Thứ ba - 25/04/2017 18:06
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu”

Nếu đã rất lâu rồi bạn mới quan hệ tình dục trở lại, “cô bé khô hạn” là vấn đề mà chắc chắn bạn sẽ phải trải qua.

Quan hệ bao nhiêu lần một tuần là đủ chuẩn?

5 việc chị em cấm được làm sau khi quan hệ

Tôi và chồng quan hệ hàng ngày trong vòng 1 năm và giờ chúng tôi thật hạnh phúc

Nhắc đến vấn đề tình dục, chúng ta đều biết rằng, “cô bé” là một bộ phận không thể nào bỏ qua. Do đó, khi nữ giới dừng quan hệ tình dục trong một thời gian dài, bộ phận này sẽ phải mất thời gian để điều chỉnh sau khi quan hệ lại. Nếu bạn đang phải trải qua những rắc rối sau một thời gian tạm ngừng quan hệ (như mang thai, chữa bệnh, sinh nở…) thì đây là những thông tin được các bác sĩ phụ khoa chia sẻ để bạn hiểu hơn về vấn đề của mình.

Đau khi quan hệ

Đây là triệu chứng đầu tiên và rõ ràng nhất mà hầu như phụ nữ nào kiêng quan hệ một thời gian cũng gặp phải. Ngay cả khi bắt đầu “yêu” trở lại, bạn có nhiều ham muốn đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng không thể nào diễn ra trơn tru được.

Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 1 Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 2Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 3

Đau đớn là triệu chứng đầu tiên và rõ ràng nhất mà hầu như phụ nữ nào kiêng quan hệ một thời gian cũng gặp phải. (Ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Mồ hôi vã ra như tắm khi quan hệ có nguy hiểm không?

Sau khi quan hệ, phụ nữ nhất định phải làm 7 điều này để bảo vệ vùng kín

1 tuần nên quan hệ bao nhiêu lần thì vợ chồng hạnh phúc?

Âm đạo là một cơ bắp, nó sẽ chỉ linh hoạt khi “vận hành” thường xuyên. Khi bạn “ngừng sử dụng” những cơ bắp này có xu hướng căng cứng lên một chút. Nó cũng giống như bắp chân của bạn vậy, nếu bạn không tập thể dục thường xuyên mà bỗng nhiên tập vào một ngày nào đó, bạn sẽ cảm thấy có chút đau đớn, khó chịu.

“Khô hạn”

Nếu đã rất lâu rồi bạn mới quan hệ tình dục trở lại, “cô bé khô hạn” là vấn đề mà chắc chắn bạn sẽ phải trải qua. Nó cũng là nguyên nhân khiến bạn bị đau khi quan hệ và tình dục không còn được thoải mái hay đạt được những niềm vui.

Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 1 Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 2Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 6

Nếu đã rất lâu rồi bạn mới quan hệ tình dục trở lại, “cô bé khô hạn” là vấn đề mà chắc chắn bạn sẽ phải trải qua. (ảnh minh họa)

Thời gian để đạt cực khoái lâu hơn

Sau một thời gian tạm dừng chuyện ấy, khi quay trở lại, bạn sẽ phải mất thời gian lâu hơn để có được những khoái cảm. Vì vậy để khắc phục chuyện này, cả hai cần phải nỗ lực thực sự. Màn dạo đầu cần có sự đầu tư để bạn thả lỏng cơ bắp, giúp bạn dễ dàng đạt được cực khoái.

Nhiễm trùng âm đạo

Điều này không phải xảy ra với tất cả phụ nữ nhưng nếu thiếu quan hệ tình dục trong một thời gian dài, sau đó lại quan hệ quá nhiều có thể dẫn tới âm dạo bị viêm nhiễm, nhiễm khuẩn vì mất đi sự cân bằng pH.

Theo Minh Khuê (Theo health) (Khám phá)
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 7

Đêm tân hôn, quan hệ bao nhiêu lần là đủ?

Đêm tân hôn đáng lẽ tuyệt vời lại trở thành nỗi ám ảnh với nhiều chị em.
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 8

Công thức vàng: 11 lần quan hệ tình dục/tháng = 1 người phụ nữ hạnh phúc

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng nên thực hiện theo công thức này để có được một gia đình hạnh phúc.
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 9

Quan hệ tình dục lần đầu ở tuổi nào là phù hợp nhất?

Trước khi để bản thân bước chân theo bản năng, bạn hãy quan tâm đến sức khỏe, tâm lý và sinh lý của mình có đáp ứng được việc quan...
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 10 Tin tài trợ | Detoxgreen Phần lớn mọi người giảm cân không hiệu quả là do điều này.
Bạn có từng thắc mắc tại sao việc giảm cân lại khó khăn đến thế? Mặc dù bạn ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả nhưng dường như cân nặng...
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 11 Tin tài trợ | Cumargold Nghĩ Nano Curcumin nào cũng giống nhau, người tiêu dùng thất vọng khi dùng thử.
Trên thị trường đang có vô vàn các sản phẩm nano curcumin khác nhau được quảng cáo có cùng công dụng. Vậy chất lượng thực sự của những sản...
Những điều tồi tệ xảy ra với vùng kín nếu phụ nữ lâu không “yêu” 12 Tin tài trợ | BigBB Đừng ép con ăn nữa, vô ích thôi, hãy làm ngay cách này!.
Cho con vừa ăn vừa xem ipad, dọa "ngáo ộp”… thử đủ các “chiêu trò” nhưng hai công chúa, hoàng tử nhà chị Đặng Thị Cẩm Vân (Hà Giang) vẫn...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 23,336
  •   Tháng hiện tại 917,014
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,253