Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới

Thứ sáu - 28/04/2017 09:16
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới

Trên cơ thể phụ nữ có các đầu dây thần kinh rất nhạy cảm mà khi chạm tới các điểm này sẽ gây nên cảm giác dễ chịu và sự hưng phấn.

Kích thích đàn ông bằng gì?

9 điểm nhạy cảm cứ âu yếm là chồng hưng phấn

Đôi môi

Môi là bộ phận đem lại nhiều kích thích nhất trên cơ thể. Môi của con người hướng ra phía ngoài và chứa nhiều dây thần kinh cảm giác. Do vậy, hãy luôn bắt đầu bằng một một nụ hôn. Hôn là một nhân tố rất quan trọng, các cặp vợ chồng không hôn nhau hoặc ít hôn nhau là phạm sai lầm. 

Hôn cũng có nhiều kiểu, từ phớt qua cho đến nồng nàn sâu lắng.  Kiểu hôn mãnh liệt nhất luôn là nụ hôn kiểu Pháp khi sử dụng cả môi và lưỡi. Nụ hôn này có khả năng tạo ra một cơn lốc các chất dẫn truyền thần kinh cũng như hormone chạy dọc cơ thể.

Cổ

Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm. Nếu bạn muốn một khúc dạo đầu thật tốt nên kích thích thật tốt khu vực này. Đó có thể là những nụ hôn thật nhẹ nhàng bằng môi hoặc bằng lưỡi, có thể thực hiện từ phía trước mặt hay bắt đầu từ phía sau. 

Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 1 Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 2Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 3

Tai và dái tai

Tai và dái tai của phụ nữ cũng là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh. Đây cũng là nơi truyền phản xạ nhanh nhất của cơ thể. Nếu người đàn ông sử dụng môi hoặc lưỡi nhẹ nhàng hôn chậm từ tai và vành tai xuống cổ thì chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ có hứng thú. Ở khu vực này, chỉ nên âu yếm nhẹ nhàng và chậm rãi. 

Ngực

Vùng gây hưng phấn nổi bật của phụ nữ là ngực. Có những phụ nữ chỉ cần được kích thích vùng ngực là đã lên đỉnh. Số phụ nữ không hưng phấn khi được kích thích phần ngực cũng có nhưng rất ít.

"Cô bé" và điểm G

Cô bé và điểm G là khu vực quyết định làm cho phụ nữ lên đỉnh. Điểm G là một khối mô tế bào thần kinh gồm nhiều ống dẫn và tuyến tiền liệt, và các mạch máu, có thể tạo ra nhiều khoái cảm cho nhiều phụ nữ trong khi quan hệ tình dục. Điểm G nằm giữa xương mu và phần cổ tử cung, khoảng 5cm cách âm đạo, thường ngả về phía trước.

Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 4

Theo Ngọc Trâm (Khám phá)
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 5

6 bước dạo đầu giúp “chuyện ấy” thêm hưng phấn

Các chuyên gia cho biết để “chuyện ấy” được kéo dài và tạo sự thỏa mãn cho cả hai thì màn dạo đầu là một chất xúc tác không thể...
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 6

Phụ nữ lên đỉnh 10 lần, 20 lần trong một lần yêu là chuyện bình thường

Các chuyên gia y tế nổi tiếng đã yêu cầu 1,250 phụ nữ tuổi từ 20 đến 24 về điểm cực khoái của họ trong cuộc khảo sát.
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 7

Muốn lên đỉnh vừa thích vừa lâu, chị em cần biết mẹo nhỏ này

Các chuyên gia tiết lộ cách bạn có thể giữ được cảm giác "lên đỉnh" trong khoảng 20 giây.
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 8 Tin tài trợ | BigBB Plus Bạn không nhìn nhầm đâu, đây chính là cách trị HO cực hiệu quả cho bé.
Cứ 15 ngày con lại tái phát viêm họng, thường xuyên tốn tiền thuốc thang, tàu xe mỗi khi đi viện đã khiến cho gia đình công chức, đồng lương...
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 9 Tin tài trợ | Cumargold Kare Thủ lĩnh CLB Cuộc Chiến Ung Thư: Ung thư không phải dấu chấm hết.
Sau những ngày dài tăm tối, tưởng chết vì ung thư vòm họng giai đoạn cuối, chị Đồng Thị Luyện đã lên kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi. Nhưng...
Điểm hưng phấn không ngờ nếu chàng chạm tới 10 Tin tài trợ | Cumargold Gel Bỏ túi ngay mẹo giúp da sáng đẹp siêu đơn giản của Diệp Chi, Mai Hồ.
Là người của công chúng nên những người nổi tiếng thường rất để ý và chăm chút bản thân để mang đến ngoại hình chỉn chu nhất mỗi khi xuất...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
  •   Máy chủ tìm kiếm 138
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 61,377
  •   Tháng hiện tại 1,052,960
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,164