Khoảng trống vô hạn giữa tôi và em

Thứ ba - 04/11/2014 21:55
Khoảng trống vô hạn giữa tôi và em Khoảng trống vô hạn giữa tôi và em

Tôi không len lỏi vào những ngóc ngách nhạy cảm trong tâm hồn tinh tế của em mà phá vỡ để tạo nên con đường theo ý muốn bản thân. 

Chiều nay tôi chợt nhớ về em, em vẫn vậy, y nguyên những ngày đầu ta gặp gỡ, đôi mắt trong trẻo và biết cười luôn nhìn chăm chăm khiến tôi bối rối, trong cơn mơ tôi thấy mình hạnh phúc những ngày xưa cũ. Bao năm trôi qua, hình bóng em vẫn chưa phai tàn mặc cho thời gian và lý trí của tôi cố tình vùi lấp và dập bỏ. Người ta bảo cuộc đời là một vở kịch dài, tôi chưa biết phân khúc chúng ta từng diễn cùng, đó có phải là một đoạn mở màn cho bi kịch không em?

Tôi quen em vào một ngày tháng ba, ở thành phố biển mang khí hậu Địa Trung Hải. Cuộc tình thoáng chốc ngắn ngủi ngang bằng khoảng thời gian tôi đốt một điếu lọc. Tôi theo đuổi em một cách điên rồ và kết thúc khi mùa mưa bắt đầu. "Đàn ông lắm lúc cư xử như một đứa trẻ, chỉ biết nuông theo cảm xúc của mình. Mặc dù luôn làm ra vẻ mình trưởng thành nhưng thực tế họ lại là kẻ trần trụi và sơ hở”.

Tôi đã không len lỏi vào những ngóc ngách nhạy cảm trong tâm hồn tinh tế của em mà phá vỡ để tạo nên con đường theo ý muốn bản thân. Con đường cá nhân ấy chạy dài, trượt dài trên những bốc đồng và lỗi lầm, bỏ em ở lại phía xa. Khi quanh quẩn tìm em, giữa chúng ta giờ đây đã là một khoảng trống vô hạn, chỉ còn lại con đường dài đen ngòm và xa xăm, như cười nhạo sự cô đơn và ngu ngốc của tôi. Cuộc đời của mỗi người chính là một sản phẩm nghệ thuật, nó khiến ta có cảm giác đang đứng từ góc độ người tạo nên tác phẩm đích thực. Cuộc sống đáng quý, phải bước tiếp thôi.

Tomas

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 14,729
  •   Tháng hiện tại 248,693
  •   Tổng lượt truy cập 128,846,871