Con là sức mạnh giúp mẹ vượt qua những nỗi đau

Thứ sáu - 23/01/2015 12:17
Con là sức mạnh giúp mẹ vượt qua những nỗi đau Con là sức mạnh giúp mẹ vượt qua những nỗi đau

Con chỉ mới 20 tháng, chưa biết gì nhưng mẹ không bao giờ dám khóc trước mặt con, luôn muốn con thấy mẹ mạnh mẽ và là điểm tựa cho con suốt đời. Vì vậy nước mắt mẹ chỉ rơi ở những nơi con không thấy được.

Hôm nay mẹ đã điền vào tờ đơn ly hôn với ba con, mẹ biết những ngày sắp tới sẽ phải cố gắng hết mình để có thể nuôi dạy con nên người. Mẹ luôn tự hỏi mình phải làm gì để bù đắp cho con sự trống vắng về tình cha như bao đứa trẻ có đầy đủ cha mẹ khác. Rồi nghĩ sẽ phải trả lời thế nào nếu một ngày con hỏi mẹ ba đâu. Con chỉ mới 20 tháng, chưa biết gì nhưng mẹ không bao giờ dám khóc trước mặt con, luôn muốn con thấy mẹ mạnh mẽ và là điểm tựa cho con suốt đời, vì vậy nước mắt mẹ chỉ rơi ở những nơi con không thấy được.

Mẹ đi làm gần một tháng mà đã khóc đến hai lần rồi, mấy chú ở chỗ làm tưởng mẹ không vừa lòng ai trong phòng nên thế nhưng thật sự mẹ khóc vì buồn, vì nghĩ đến sự thật trớ trêu này. Ngày mẹ bồng con ra đi từ nhà nội là khi mẹ bắt đầu biết gượng cười, ai tiếp xúc cũng chỉ thấy mẹ vui vẻ, không ai biết được khoảng lặng mẹ đang cố tình che giấu. Không phải mẹ thích sống dối trá nhưng sợ lắm sự thương hại của người ta dành cho mình.

Con yêu à, vượt qua tất cả những nỗi đau và khó khăn, mẹ biết vẫn có con bên cạnh, đó là niềm hạnh phúc và sức mạnh giúp mẹ vượt qua nỗi đau này. Mỗi ngày mẹ sẽ dành cho con yêu một khoảng thời gian để tâm sự trong nhật ký này, mong rằng lớn lên con sẽ đọc và thông cảm cho mẹ về những sai lầm của mẹ mà con phải gánh lấy. Mẹ luôn muốn sẽ bên con suốt đời nhưng cuộc sống thường không như ý mình, vì thế nếu lỡ sau này mẹ lìa xa con, xin hãy hiểu mẹ mãi yêu con, yêu vô tận. Con phải lớn lên mạnh khỏe, trở thành người tốt thì dù ở đâu mẹ vẫn luôn mỉm cười con nhé.

Thuần

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 41,793
  •   Tháng hiện tại 77,341
  •   Tổng lượt truy cập 128,675,519