Chồng công khai chuyện chăn gối với gái vì coi thường tôi

Thứ ba - 04/11/2014 22:17
Chồng công khai chuyện chăn gối với gái vì coi thường tôi Chồng công khai chuyện chăn gối với gái vì coi thường tôi

Anh hành hạ tôi không chút thương tiếc, hẹn hò ngủ nghỉ với bồ còn gọi điện thoại mở loa ngoài cho tôi nghe. Tôi thấy tiếc vì đã hy sinh chừng ấy năm cho một người như anh.

Sống với nhau 7 năm, có một đứa con nhưng tôi đành chia tay chồng vì bản thân kém cỏi, không kiếm được nhiều tiền. Mỗi lần tôi thất nghiệp là một lần chồng giáng lên đầu tôi bao tội vạ, bất kể ngày hay đêm anh đều có thể chửi bới tôi không thương tiếc. Vui thì anh nằm ngủ, buồn anh lại dậy chửi. Nghe tôi đề nghị ly hôn anh tìm đủ mọi cách làm tổn thương tôi, kể cả lấy con ra hành hạ. Tôi chỉ muốn khóc mà không khóc được, tâm can giằng xé, đau đớn.

Tiền là gì? Người ta ví tiền như sức mạnh cũng đúng, không có tiền nên tôi thành ra như vậy, ở đời còn gì để tôi tin? Khi tôi còn là nhân viên ngân hàng, chồng hoan hỉ, tung hô, đến lúc thất nghiệp anh quay ra nhiếc móc, xỉa xói, bảo tôi ăn bám, vô dụng. Thật trớ trêu.

Cầu mong một cuộc sống bình dị mà không có được nên tôi đã gửi đơn ra tòa. Bản tính của người đàn ông ích kỷ trong anh vẫn muốn "không ăn được thì đập cho nát". Anh tranh thủ hành hạ tôi không chút thương tiếc, hẹn hò ngủ nghỉ với bồ về còn gọi điện thoại mở loa ngoài cho tôi nghe những chuyện trên giường chiếu đó. Tôi thấy tiếc vì mình đã hy sinh chừng ấy năm cho một người như anh.

Hòa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 36,362
  •   Tháng hiện tại 71,910
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,088