Chồng cắt tay tự tử mấy lần để chứng minh tình yêu với tôi

Thứ hai - 25/04/2016 15:45
Chồng cắt tay tự tử mấy lần để chứng minh tình yêu với tôi Chồng cắt tay tự tử mấy lần để chứng minh tình yêu với tôi

Hơn một năm qua, chuyện về chồng vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng tôi, lần này cũng vậy, tôi không thể giải thích được chồng có yêu tôi không và có ngoại tình không?

Tôi là tác giả bài viết: “Tôi làm mọi cách để tìm bằng chứng chồng mình ngoại tình”. Đây là câu chuyện tôi ghi lại của hơn một năm trước, khi tôi phát hiện chồng thường nhắn tin với một cô gái khác. Thật trùng hợp, chuyện này lại tái diễn cách đây một tuần. Hơn một năm trước khi tôi phát hiện đã quyết định chia tay thì bố chồng mất. Tôi đã về chịu tang ông và mọi người trong nhà khuyên nhủ chúng tôi suy nghĩ lại. Anh đã thề trước vong linh bố không có gì với cô bé ấy và mong tôi cho cơ hội. Tôi biết chồng yêu tôi và việc xảy ra tôi mới biết mình yêu chồng nhiều như thế. Chúng tôi đã quay về với nhau. Tôi đã nói rõ không chấp nhận anh có mối liên hệ nào với cô bé ấy và anh hứa không bao giờ liên hệ nữa.

Một năm nay mối quan hệ chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều, đêm đêm chồng vẫn ôm tôi ngủ nhưng thú thật nhiều đêm tôi còn giật mình thảng thốt. Tôi đã cố giải thích cho việc một người đàn ông rất yêu tôi, sẵn sàng chết vì tôi sao vẫn có thể lừa dối tôi? Tôi luôn bất an và vẫn dõi theo mạng xã hội của cô bé ấy. Gần đây cô ấy lại đưa một dòng trạng thái “Mối quan hệ mập mờ rất thú vị, có thể quan tâm lo lắng cho nhau nhưng không can thiệp quá sâu vào cuộc sống nhau. Mối quan hệ mập mờ có thể ghen nhưng không có quyền giận dỗi. Mối quan hệ mập mờ không có sự chia tay”, tôi cảm thấy nghi ngờ chồng lại tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này. Tôi đọc mail của chồng và phát hiện họ còn liên lạc với nhau.

Khi phát hiện tôi quá nổi giận, đã gọi chồng dậy và hỏi tại sao anh không giữ lời hứa. Anh nói cô ấy chỉ hỏi công việc và chúng tôi đã cãi nhau nảy lửa. Tôi quá tức giận và mất kiểm soát, nhắn tin chửi cô ấy tơi bời, giờ nghĩ lại thấy mình làm một việc vô ích. Một người con gái có tự trọng đã không tiếp tục chèo kéo chồng người khác như vậy, cô ấy biết rõ gia đình chúng tôi đã gặp sóng gió hơn năm trước vì mối quan hệ đó nhưng vẫn cố tình làm thế. Tôi đã nói chuyện thẳng thắng với chồng, không níu kéo và muốn chia tay êm thấm, nếu đó là tình yêu anh phải can đảm từ bỏ gia đình chứ không được làm tổn thương tôi nữa.

Chồng vẫn khẳng định không có tình cảm gì, chỉ là cô bé ấy đã mail cho anh để hỏi công việc, nếu tôi không tin anh sẽ lấy cái chết để chứng minh chỉ yêu tôi và hứa sẽ không bao giờ làm tôi buồn nữa. Tôi đang suy nghĩ và thật sự cũng không biết nên làm gì, một năm trước mối quan hệ của chồng và cô ấy đúng là không bình thường khi thường xuyên nhắn tin và chat với nhau hàng đêm, nhưng hôm nay tôi chỉ bắt gặp mail hỏi công việc và chồng tôi trả lời. Chỉ thế thôi nhưng tôi vẫn cảm thấy người đàn ông của mình không dứt khoát, biết chắc cô bé này không trong sáng, năm trước cô ta thường xuyên lấy cớ hỏi bài để chat với chồng tôi vậy mà anh cố tình tiếp tục. Thật sự chúng tôi đang rất hạnh phúc, công việc ổn định, hai đứa con ngoan, vậy anh còn muốn gì? Nếu chúng tôi chia tay thì thật sự tôi đã sập bẫy của cô ta?

Tôi đã đọc bình luận của các bạn, hầu hết đều khuyên buông bỏ và cũng có ý kiến tôi không hề bắt gặp chồng ngoại tình. Đúng như thế các bạn ạ, tôi không bắt gặp được họ đi với nhau, không bắt gặp được những lời yêu thương vì tất cả tin sau khi nhắn anh đều xóa, tôi chỉ thấy được vài tin như: “Hôm nay anh không nhậu nữa hả, không nói chuyện nữa hả”, “Anh còn ở đó không”, “Em ăn sáng rồi để em lấy xe qua chở anh”, “Anh ơi, bài Triết của em đâu”, “Anh uống thêm ba chai nữa rồi về"... Trong 3 tháng anh đã nhắn hơn ngàn tin cho cô bé ấy, chưa kể họ chat trên mạng xã hội mà tôi không kiểm tra được. Trong thời gian ấy chồng tôi lúc nào cũng lơ mơ, lạnh nhạt, đi chơi với vợ con anh cứ ôm điện thoại ra một góc để nhắn tin. Mỗi lần đi làm về anh không hề giao tiếp, chỉ ngủ vùi. Tôi cứ nghĩ chồng mệt, đâu biết vì đêm nào anh cũng thức chat nên thiếu ngủ. Anh giải thích chỉ là công việc, anh đang lợi dụng cô ấy làm việc cho anh, còn đêm phải học bài nên nhắn tin hỏi bài anh.

Hàng ngày sau giờ làm việc tôi phải lo con ăn, làm việc nhà, dạy con học…, anh không hề phụ giúp, thậm chí con đem vở đến hỏi bài anh còn đòi đốt vở, vậy mà thức đêm để làm bài cho cô bé ấy. Tôi thấy chồng ngoại tình về thể xác có khi sẽ dễ dàng buông bỏ, rõ ràng anh đang ngoại tình tư tưởng mà không nhận. Tôi đã rất đau khổ giữa hai trạng thái cảm xúc của mình: đau khổ vì bị phản bội và tự dằn vặt mình. Vì anh đổ lỗi cho tôi không tin chồng nên xen vào công việc của anh, còn lấy cái chết để gây áp lực cho tôi. Cũng nói các bạn hiểu, chồng tôi không hề hăm dọa, anh làm thật đấy, nhiều lần anh đã tự rạch tay chân của mình để chứng tình yêu với tôi. Nó làm tôi tin rằng anh thật sự yêu tôi và bản thân không thể giải thích được việc anh làm nên tôi càng muốn tìm ra sự thật để giải tỏa mình.

Hơn một năm đã trôi qua, chuyện về chồng vẫn là một dấu hỏi lớn trong lòng tôi, lần này cũng vậy, tôi không thể giải thích được. Anh có thể lấy cái chết để chứng minh chỉ yêu tôi, thế nhưng sao không thể sống vì tôi? Rõ ràng anh biết một năm qua tôi đã đau khổ thất vọng như thế nào, chẳng ai muốn gây đau khổ cho người mình yêu thương và gia đình tôi đã hơn một lần có nguy cơ đổ vỡ, còn anh vẫn duy trì mối quan hệ đó để làm gì? Tôi đã sai và tự làm khổ mình hay anh là người giỏi ngụy biện đến nỗi tôi phải tự nghi ngờ bản thân.

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 23,036
  •   Tháng hiện tại 461,038
  •   Tổng lượt truy cập 130,044,807