Anh hãy cứu gia đình mình khỏi bờ vực tan vỡ

Thứ năm - 22/01/2015 11:20
Anh hãy cứu gia đình mình khỏi bờ vực tan vỡ Anh hãy cứu gia đình mình khỏi bờ vực tan vỡ

Chỉ cần anh hợp tác với em, đừng cố liên lạc hay gặp gỡ cô gái đó nữa. Nếu anh không làm được thì mọi cố gắng của em đều vô nghĩa.

Vậy là hôm nay con được một tuần tuổi rồi, nhìn con em thấy thương lắm, bé lớn em còn thấy thương hơn nữa, cảm giác tủi hờn khi thấy mẹ chăm sóc em vì bé chưa hiểu chuyện (mới hơn hai tuổi). Đôi mắt ngây thơ của hai con làm trái tim em đau nhói. Những gì chồng hứa với em, chồng còn nhớ không? Chồng nghỉ làm một tuần để đưa em đi sinh, sẽ về tắm cho bé lớn, sẽ không đi nhậu một tháng để chăm sóc em, vậy mà lời hứa của anh giờ như gió bay đi. Em không trách chồng mặc dù rất tủi thân, sẽ cố nghĩ là anh vì công việc, vì tình yêu với vợ con và vì gia đình nhỏ của mình. Em chấp nhận quên đi cái đau của vết mổ để chăm hai con. Chưa thấy người phụ nữ nào sinh đẻ mà không biết kiêng cữ là gì như em nhưng em chấp nhận vì tình yêu với anh và hai con là tất cả, là động lực để em quên đi bản thân mình.

Nhìn anh mà tim em đau nhói, vợ chồng sống với nhau năm năm, yêu bảy năm nữa là 12 năm gắn bó, em không hiểu anh thì làm sao làm vợ anh được. Anh có biết hàng ngày em phải trải qua nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần trong sự cô đơn? Nếu không có hai con chắc em đã ngã quỵ, em phải cố gắng nuốt từng muỗng cơm để có sữa cho con bú, nhìn con thơ em biết mình phải mạnh mẽ, kiên cường để chống chọi lại với nỗi đau. Nỗi đau ở trái tim em đau gấp ngàn lần vết mổ đẻ khi em không còn cảm nhận được sự vồn vã của anh dành cho hai con nữa, nhất là với bé con mới chào đời.

Anh đã say nắng kể từ ngày cô gái đó xuất hiện, mới ba tháng thôi mà cuộc sống của mình đảo lộn mọi thứ. Em đau khổ, dằn dặt, đay nghiến anh rồi lại nhẹ nhàng khuyên bảo, tất cả chưa đủ để anh nhận ra cái quý giá của mái ấm gia đình. Đau lòng nhất là ngày anh hứa sẽ không bao giờ nhắn tin hay qua lại với cô gái đó nữa, vậy mà lúc em chuẩn bị sinh bé con lại không cảm nhận được sự mừng vui của anh, chỉ thấy trái tim anh đang thổn thức vì tình yêu mới.

Anh mở bài Lệ Quyên hát rồi ngồi nghe mà đâu biết em hiểu rõ đó là bài hát nhạc chờ điện thoại của cô gái ấy, xưa nay anh có bao giờ nghe Lệ Quyên hát. Tim em tan nát nhưng cố dằn lòng vì đứa con sắp chào đời. Rồi anh vào viện với em, em đau đẻ mà ánh mắt anh cứ u sầu cho tình yêu mới. Em cố gắng chịu và coi như không có gì, thấy sao thương anh quá. Vì dù sao em cũng có lỗi, không tốt, không chu toàn nên anh mới đem lòng yêu người khác. Em nguyện với lòng sẽ hâm nóng lại tình yêu để giúp anh vượt qua cơn say nắng này.

Vậy mà mọi việc đâu như ý muốn, em nằm phòng hồi sức, con nằm phòng chờ, chúng mình tự lập không có người thân bên cạnh, vậy mà anh còn nhắn tin cho cô gái ấy. Vừa ra phòng hồi sức em đã khóc như một đứa trẻ mà mọi người tưởng em đau đẻ nên khóc. Lần này anh hứa đã tỉnh rồi, sẽ không bao giờ liên lạc với cô gái đó nữa, anh bảo yêu hai con nhất trên đời, sẽ không đi đâu tới 21h tối. Dù đã hứa quá nhiều lần nhưng lần này em cũng tin anh thật sự hối hận, coi như đây là cơ hội cho mình và hai con được hạnh phúc.

Những ngày nằm viện, anh chăm em vì nhà chỉ có hai vợ chồng, nhưng anh lại mở bài Lệ Quyên hát. Em đau lắm, ôm con khóc mỗi đêm mà anh đâu biết. Sao anh lại lạnh nhạt với em như vậy, em muốn nằm gần mà thấy anh khó chịu, không lẽ anh muốn gia đình mình tan vỡ thật sao? Con mình còn quá nhỏ, chúng sẽ tổn thương thế nào khi sống thiếu ba hoặc thiếu mẹ?

Chỉ cần anh thật sự chưa muốn từ bỏ gia đình này, em sẽ vì hai con, vì tình yêu để giúp anh vượt qua cơn say nắng, làm cho trái tim anh ấm áp lại như xưa khi gần vợ con. Chỉ cần anh hợp tác với em, đừng cố liên lạc hay gặp gỡ cô gái đó nữa. Nếu anh không làm được thì mọi cố gắng của em đều vô nghĩa. Anh hãy cùng em cứu gia đình mình, đừng nhấn chìm thêm nữa nhé. Trẻ con vô tội, hai con chúng mình cần có một mái ấm gia đình hạnh phúc để trưởng thành chồng ạ.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 2,789
  •   Tháng hiện tại 578,334
  •   Tổng lượt truy cập 129,176,512