Tài xế taxi trả lại 150 triệu đồng cho nữ hành khách để quên

Thứ bảy - 07/02/2015 08:32
Tài xế taxi trả lại 150 triệu đồng cho nữ hành khách để quên Tài xế taxi trả lại 150 triệu đồng cho nữ hành khách để quên

Dân trí Phát hiện nữ hành khách xuống xe nhưng để quên một túi xách có 150 triệu đồng, lái xe taxi đã chủ động liên hệ khổ chủ để hoàn trả lại.

Chiều 6/2, chị Trần Ngọc Dung gọi xe taxi Mai Linh đi từtòa nhà Centec Tower (số 72 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM) để đếnkhách sạn Pastel Inn Sài Gòn (số 99 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1). 

Tài xế taxi trả lại 150 triệu đồng cho nữ hành khách để quên 1
Anh Thảo trao lại số tiền 150 triệu đồng mà chị Dung để quên trên xe taxi

Thế nhưng, do vội vã với công việc những ngày cuối năm, khixuống xe, chị Dung đã để quên một túi xách, trong đó có 150 triệu đồng. Chưa kịptrấn an tinh thần, sau vài phút, chị Dung đã được anh tài xế taxi tốt bụng chủđộng báo cho hãng tìm khổ chủ để trả lại tài sản.

Khi nhận lại số tài sản đáng giá cả gia tài của mình, chịDung vừa mừng vừa run. “Nếu không gặp được anh tài xế tốt bụng như thế, chắc Tếtnày nhà tôi mất ăn Tết vì số tiền đó của công ty chứ không phải của tôi”, chịDung tâm sự. 

Tài xế taxi trả lại 150 triệu đồng cho nữ hành khách để quên 2
"Khổ chủ" đã nhận lại tiền trong niềm vui khôn xiết

Anh tài xế tốt bụng đó là Vương Hiếu Thảo (sinh năm 1972,MSNV 9029, lái xe taxi Mai Linh, đơn vị Chợ Lớn).

Anh Thảo cho biết, anh lái xe cho Mai Linh đã được 5 năm. Rấtnhiều lần anh Thảo trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe nhưng đây làlần hành khách để quên tài sản có trị giá lớn.

Anh Thảo cũng cho biết, anh rất vui khi trả lại số tiền đócho chị Dung. “Nếu đặt hoàn cảnh mình vào người khác mà mất đi số tiền đó thìkhông biết thế nào, nhất là ngày hết Tết đến”.

Công Quang

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 421
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 418
 
  •   Hôm nay 56,441
  •   Tháng hiện tại 316,503
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,251