Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích hơn 1 tháng trước

Thứ ba - 13/01/2015 10:14
Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích hơn 1 tháng trước Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích hơn 1 tháng trước

Dân trí Ngày 13/1, tin từ công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy) cho biết, thi thể đang phân hủy của một thầy giáo dạy tiểu học được người dân phát hiện ở khu vực bìa rừng Khe Lời.

Theo đó, vào khoảng 22h tối ngày 11/1, một người thợ săn đangtrên đường đi qua đoạn bìa rừng khu Ke Lời thì ngửi thấy mùi hôi thối, liềnđi xung quanh kiểm tra. Người này bỗng hoảng hồn phát hiện một thi thể đã phân hủy, biến dạng, phần đầu rời khỏi cơ thể. Phía trên cành cây vẫn còn sợi dây thòng lọng.

Thông tin được báo cho cơ quan công an. Qua xác minh xác định đó là thi thể anh Nguyễn Văn H. (25 tuổi, giáo viên trường Tiểu học số 2 Thủy Phù). AnhH. mất tích hơn 1 tháng nay, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơinhưng không có kết quả. 

Qua những dấu hiệu ở hiện trường, nhận định ban đầu là anh H. đã thắt cổ tự tử. Do thi thể phân hủy gây nên tình trạng trên. 

Theo cô Phan Thị Thanh Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số2 Thủy Phù, thầy H. là giáo viên của trường từ 3 năm nay, phụ trách khối lớp 3 tại cơ sở 2 của trường.

Phát hiện thi thể thầy giáo mất tích hơn 1 tháng trước 1
Người nhà đến hiện trường để lo hậu sự cho nạn nhân

Trước khi thầy H. mất tích, nhiều đồng nghiệp cho biếtthầy có dấu hiệu trầm cảm, ít nói. Gia đình cho biết thầy H. đã từng có lần tự tử bằng thòng lọng nhưng được cứu kịp thời. Hiện gia đình đang lo hậusự cho nạn nhân.

Đại Dương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 41,592
  •   Tháng hiện tại 887,303
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,542