Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

Thứ ba - 03/02/2015 18:10
Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

Jetstar Pacific hôm nay (3/2) chính thức khai trương đường bay thẳng giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột. Đây là tuyến đường hàng không lần đầu tiên được mở, kết nối giữa khu vực Tây Nguyên và Thanh Hóa cùng các địa phương lân cận.

Sáng ngày 3/2, Lãnh đạo UBND Tỉnh Thanh Hóa cùng cơ quan chức năng đã cómặt tại sân bay Thọ Xuân để chào đón, tặng hoa cho hành khách trên chuyến bayđầu tiên. Đường bay này được thựchiện bằng máy bay hiện đại Airbus A320 - 180 chỗ ngồi.

Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột 1
Chuyến bay khai trương Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột của Jetstar Pacific sáng 3/2

Trong giai đoạn đầu khai thác, Jetstar Pacific thực hiện mỗi tuần 2chuyến khứ hồi giữa Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột vào các ngày thứ Ba và thứ Năm.Chuyến bay xuất phát từ Buôn Ma Thuột có số hiệu BL536, cất cánh vào lúc 8h25,chiều ngược lại từ sân bay Thọ Xuân có số hiệu BL537 cất cánh lúc 10h45, tổngthời gian bay là 1h30.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, đã có trên 2.000 hành khách đăngký mua vé giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột. Thay vì phải di chuyển qua các sânbay trung gian, việc khai trương đường bay này góp phần giúp cho người dân đilại thuận tiện tiện hơn, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2015.

Ngày 2/2, Jetstar Pacific cũng đã mở thêm một tuyến đường hàng không mới,giữa Buôn Ma Thuột - Hải Phòng. Tần suất mỗi tuần 3 chuyến khứ hồi vào các ngàythứ Hai, thứ Tư và thứ 7.

Trong những năm gần đây, nhu cầu đi lại của nhân dân giữa khu vực TâyNguyên và các tỉnh phía Bắc ngày càng gia tăng. Việc triển khai dịch vụ hàngkhông giá rẻ trên hai tuyến mới mang lại sự thuận tiện, tăng cơ hội đi lại chongười dân với giá vé rẻ hợp lý.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Jetstar Pacific - cho biết: “Các tuyến baymới của Jetstar Pacific sẽ giúp cho cộng đồng đi du lịch, thăm thân và giaothương kinh tế thêm thuận lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằnggiá vé rẻ rẻ mỗi ngày, các đợt khuyến mại thực hiện thường xuyên để mang lại chongười dân nhiều cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn.”

Mới đây, Jetstar Pacific mở 2 đường bay mới giữa TPHCM - Đồng Hới, TPHCM -Quy Nhơn. Theo kế hoạch, Jetstar Pacific tiếp tục mở thêm đường bay giữa TPHCM- Tuy Hòa từ ngày 30/3/2015, tần suât 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứBảy.

JetstarPacific là thành viên của Jetstar Group - một trong những thương hiệu hàngkhông giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang bay đến 160 điểmđến 16 quốc gia trên thế giới. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác các đườngbay đến 12 thành phố lớn của Việt Nam gồm Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế,Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Nha Trang, Quy Nhơn, PhúQuốc và đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan và Ma Cao. Từ 29/3, Hãng nàysẽ mở đường bay giữa Hà Nội - Băng Cốc.

C.N.Q

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 27,979
  •   Tháng hiện tại 233,528
  •   Tổng lượt truy cập 128,831,706