Hài hước một vụ “bắt cóc trẻ em”

Thứ năm - 15/01/2015 09:28
Hài hước một vụ “bắt cóc trẻ em” Hài hước một vụ “bắt cóc trẻ em”

Chuyện thật như đùa vừa xảy ra tại làng Pleiku Róh (phường Yên Đổ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai). Gần 3 giờ đồng hồ sau khi phát hiện bé gái “mất tích”, người mẹ và nhiều người thân hoảng loạn khóc đến cạn nước mắt, còn người cha tím tái mặt mày chạy khắp nơi tìm con.

Đứa trẻ đượccho đã “bị bắt cóc” là cháu Trần Bích Ngọc sinh năm 2012.

Hài hước một vụ “bắt cóc trẻ em” 1
Chị Ngân vui mừng khi tìm được con

Khoảng 10 giờ30 ngày 14/1, chị Đào Thị Kim Ngân (SN 1989) đang giặt đồ ở sau nhà, bỗng nghetiếng con khóc thét vội chạy ra sân tìm không thấy con nên khóc gào, kêu con đãbị bắt cóc. Hàng chục người dân ở làng Pleiku Róh tỏa ra tìm khắp các ngõ ngáchnhưng không thấy cháu Ngọc đâu. Các điều tra viên công an phường Yên Đổ đến tậnnơi làm việc, lấy thông tin truy tìm kẻ bắt cóc.

Gần 12 giờtrưa, phóng viên đến hiện trường. Chị Ngân - mẹ cháu Ngọc đã khóc sưng húp cả mắt,vừa khóc vừa kể: “Em đang giặt đồ trong nhà bỗng nghe tiếng con khóc, chạy rasân chỉ thấy còn lại đôi dép, nghĩ người ta bế cháu đi mất rồi. Quá hoảng sợ,em chạy sang các nhà hàng xóm, điện thoại cho người thân tìm mà không ai thấybé đâu. Nó ngoan lắm, không đi đâu hết. Chồng em hoảng sợ đã mang ảnh đi rửa đểcung cấp cho công an tìm giúp. Em mới đến thuê trọ ở đây gần 5 tháng, không cóthù hằn gì với ai”.

Khoảng hơn13 giờ, có tin báo gia đình đã tìm ra cháu Ngọc, các phóng viên vội trở lại hiệntrường. Chị Ngân vui mừng cho biết: “Khi chồng em về đến nhà bảo em dọn đồ đạclên cơ quan công an trình báo chi tiết vụ việc thì phát hiện ra cháu… đang ngủ ởmột góc giường, đầu phủ chăn kín! Lúc trước khóc, giờ tìm thấy cũng mừng ra nướcmắt. Cha cháu Ngọc thì thở phào, tìm thấy con rồi mà tay chân vẫn cứ run, chắcnhà phải mở tiệc ăn mừng!”.

Tưởng bi hóahài, kết cục bất ngờ tới mức nhiều người cười đau bụng! Bởi chiếc giường nằmngay phòng khách, căn nhà rộng chưa đến 20m2 lại có hàng trăm người tụ tập đếnxem, thế mà không ai phát hiện ra cháu bé trùm chăn ngủ ngon lành. Sự việc xảyra, mọi người nhốn nháo, cha mẹ kêu khóc ầm ĩ nhưng cháu bé vẫn ngủ say, lúc thứcdậy vẫn không biết chuyện gì.

Theo Lê Kiến
Tiền Phong

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: yên đổ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 85
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 1,840
  •   Tháng hiện tại 295,753
  •   Tổng lượt truy cập 128,893,931