Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift

Thứ ba - 06/01/2015 12:34
Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift

Katy Perry muốn chứng minh cô mới là nữ nghệ sĩ hàng đầu hiện nay chứ không phải giọng ca "Black Space".

Hôm 1/02 tới, Katy Perry sẽ biểu diễn tại sự kiện bóng bầu dục Super Bowl luôn là tâm điểm hàng năm của làng thể thao và giải trí Mỹ. Theo một nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ 30 tuổi muốn nhân cơ hội này để chứng minh cô là nữ nghệ sĩ hàng đầu, vượt qua Taylor Swift. “Katy đang luyện tập gắt gao cho màn trình diễn, cô ấy muốn biến nó trở thành một bữa tiệc thực sự và sẽ được công chúng nhớ đến sau này” – nguồn tin nói với Hollywoodlife.

Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift 1
Tình bạn từng có giữa Taylor Swift và Katy Perry.

Năm ngoái, Katy và Taylor có xích mích khiến mối quan hệ từ bạn bè trở nên căng thẳng. Trong album mới 1989, Taylor từng ẩn ý tố Katy là người đã “đâm sau lưng cô”. “Katy muốn đưa ra một thông điệp qua màn biểu diễn và thể hiện rằng cô ấy mới là ca sĩ xuất sắc trên thế giới, cô ấy muốn chứng minh với mọi người, trong đó có Taylor rằng chẳng ai có thể so sánh với cô ấy” – nguồn tin nói tiếp.

Katy Perry muốn trả đũa Taylor Swift 2
Katy đang chuẩn bị cho màn xuất hiện ở Super Bowl.

Người này còn hé lộ chi tiết về phần trình diễn của Katy: “Katy sẽ đem lên sân khấu một chi tiết mà trực tiếp ám chỉ đến Taylor. Cô ấy đang thực hiện điều đó bằng hình ảnh hoặc lời ca khúc”. Người sẽ hỗ trợ giọng ca Dark Horse tại Super Bowl là bạn trai tin đồn – DJ Diplo. Tháng 11/2014, Diplo cũng tham gia vào màn khẩu chiến của hai cô gái và mỉa mai nữ ca sĩ Blank Space là “ngực phẳng”. 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 27,935
  •   Tháng hiện tại 739,343
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,112