Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi

Thứ năm - 15/01/2015 17:12
Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi

Nữ ca sĩ biến hóa với nhiều hình tượng khác nhau trong MV "Hangover".

Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi 1 Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi 2 Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi 3

Thu Minh vừa ra mắt MV Hangover với những hình ảnh sống động, màu sắc và kịch bản độc đáo. Nữ ca sĩ mong muốn truyền tải đến khán giả được đúng và rõ ràng ý nghĩa của ca khúc từng gây nhiều tranh cãi khi ra mắt vào tháng 8/2014 trong MV này.

MV "Hangover" của Thu Minh

Nội dung Hangover xoay quanh câu chuyện của một cô gái vừa choàng tỉnh dậy sau một đêm say xỉn với tiệc tùng tưng bừng. Cô bắt đầu nhớ dần những mảng ký ức được ghép nối lại.

Hình ảnh chú Tê giác - gắn bó với Thu Minh suốt năm vừa qua cũng được đưa vào làm trọng tâm trong những phân cảnh này.

Chú Tê giác dễ thương đứng chứng kiến và thể hiện quan điểm của mình khi nhìn những cảnh tượng nghịch lý, jài hước diễn ra trong cuộc sống thường ngày như việc say xỉn, "ca sĩ mạng", bệnh nghiện Facebook quá đà hay cả thói quen ăn thịt Chó... Thu Minh đã chuyển tải những vấn đề được quan tâm nhất năm qua bằng những thước phim hài hước nhưng cũng mang đến thông điệp nhân văn cao. 

Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi 4

Hình ảnh chú Tê giác xuất hiện xuyên suốt MV

Thu Minh chia sẻ: "Đã có rất nhiều MV với nhân vật chính xinh đẹp, long lanh rực rỡ nên MV của tôi lần này tôi muốn làm điều ngược lại là "quay trở về với phong cách đơn giản làm MV đơn giản, không cầu kì về kĩ xảo nhưng độc đáo về ý tưởng mang đậm chất hài hước, nhân văn".

Thu Minh cũng lột xác liên tục với những hình tượng khác nhau, hài hước và gần gũi với cuộc sống. "Có lẽ ngay cả tôi cùng chưa từng nghĩ mình sẽ hóa thân thành những nhân vật như thế. Tất cả những hình ảnh từ chú tê giác, bộ váy đa sắc biểu tượng của LGBT hay đơn giản là việc thể hiện quan điểm không đồng tình với việc ăn thịt chó đều là những hoạt động tiêu biểu của tôi trong năm vừa qua nên MV như là một thước phim tổng kết đầy ý nghĩa đối với tôi" - nữ hoàng nhạc dance chia sẻ.

Thu Minh tung MV ca khúc về say xỉn từng gây tranh cãi 5

Thu Minh hài hước, dí dỏm trong MV mới.

MV được thực hiện với ekip toàn những người trẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Ngoài ra, Trúc Nhân ngoài tham gia vai khách mời cũng đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất MV này.

 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 7,499
  •   Tháng hiện tại 119,532
  •   Tổng lượt truy cập 128,717,710