Fan của Eminem qua đời sau khi được gặp thần tượng

Thứ năm - 15/01/2015 17:55
Fan của Eminem qua đời sau khi được gặp thần tượng Fan của Eminem qua đời sau khi được gặp thần tượng

Cậu bé Gage Garmo trút hơi thở cuối cùng chỉ một ngày sau khi ước nguyện được gặp thần tượng Eminem trở thành sự thật.

Gia đình của Gage Garmo tiết lộ cậu bé 17 tuổi đã qua đời trong tối 12/1, tức chỉ một ngày sau khi cậu bất ngờ được gặp thần tượng Eminem tại nhà riêng ở Michigan. Gage Garmo bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư xương từ ba năm trước và ước mơ cuối cùng của đời cậu là được trực tiếp gặp gỡ nam rapper da trắng.

Fan của Eminem qua đời sau khi được gặp thần tượng 1
Gage Garmo (phải) qua đời đúng một ngày sau khi được gặp thần tượng Eminem.

Trong ngày 11/1, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè trên các mạng xã hội và tổ chức Rainbow Connection, ước nguyện đó trở thành hiện thực khi Eminem bất ngờ tới ghé thăm Gage Garmo tại nhà riêng và dành cho cậu bé một tiếng đồng hồ trò chuyện. Trước đó, bệnh tình của Garmo có chuyển biến xấu và các bác sĩ cho rằng cậu chỉ còn có thể sống được thêm một tuần lễ nữa.

Đại diện của rapper Eminem cho biết thêm anh không muốn cuộc ghé thăm này thu hút quá nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Đây cũng là một trong những tin tức tích cực hiếm hoi trong thời gian qua về Eminem. Gần đây, Eminem bị nữ ca sĩ trẻ Charli XCX gọi là “đồ kinh tởm” sau khi anh đe dọa sẽ cưỡng hiếp nữ rapper Iggy Azalea trong một ca khúc mới. Ngoài ra, anh còn bị nhóm rapper Hotstylz từ Chicago cáo buộc là đã ăn cắp lyrics cho bản hit Rap God hồi 2013 và đòi bồi thường 8 triệu USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 434
 
  •   Hôm nay 28,246
  •   Tháng hiện tại 345,548
  •   Tổng lượt truy cập 133,429,296