Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng

Thứ hai - 05/01/2015 09:27
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng

Với ca khúc "Quê em mùa nước lũ" giọng ca 12 tuổi thắng áp đảo các đối thủ để trở thành chủ nhân của giải thưởng 1 tỷ đồng của Bài hát yêu thích năm 2014.

Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 1
Tối 4/12, lễ trao giải Bài hát yêu thích năm 2014 diễn ra tại TP.HCM với giải thưởng thuộc về ca khúc Quê em mùa nước lũ của tác giả Tiến Luân, qua phần biểu diễn của ca sĩ Phương Mỹ Chi. Cô ca sĩ nhí này đã lập kỷ lục khi trở thành ca sĩ ít tuổi nhất giành phần thưởng danh giá này, đồng thời có được chiến thắng áp đảo các “đối thủ” còn lại.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 2
Giọng ca 12 tuổi giành được giải thưởng 1 tỷ đồng, còn nhạc sĩ Tiến Luân sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Quê em mùa nước lũ cũng đồng thời là ca khúc giành giải BHYT nhất tháng 12.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 3
Có thời điểm Quê em mùa nước lũ từng cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn, sau đó là Trách ai vô tình của Phi Nhung, nhưng ca khhúc “hit” dòng nhạc quê hương này đã mạnh mẽ vượt qua, khẳng định lợi thế của mình và mang lại vinh quang cho hiện tượng nhí Phương Mỹ Chi cùng tác giả Tiến Luân. Năm 2014 cũng đánh dấu thành công của Phương Mỹ Chi trong cả sự nghiệp âm nhạc và danh tiếng trên thị trường.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 4
Hồ Ngọc Hà là khách mời mở màn đêm gala trao giải Bài hát yêu thích 2014. Nữ ca sĩ làm chủ sân khấu, nhanh chóng tạo ra sự cuồng nhiệt, làm nóng không khí tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM ngay khi xuất hiệnvới ca khúc Dacne all night.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 5
Mặc dù chuyện đời sống hôn nhân của cô và Cường Đô la đang là chủ đề quan tâm của cư dân mạng nhưng nữ ca sĩ vẫn im lặng và không hề làm ảnh hưởng đến việc biểu diễn. Trong năm qua, cô đã hoạt động không ngừng nghỉ, mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, và tour diễn xuyên Việt hoành tráng.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 6
Trên sân khấu BHYT, ca khúc Giữ em đi được Thuỳ Chi hát đều đặn, tinh tế, nhưng vẫn giữ đúng thương hiệu của cô ca sĩ thần tượng trên nhiều diễn đàn âm nhạc thủa nào. Nhà báo Trác Thuý Miêu dành sự mến mộ cho giọng hát mà cô đánh giá là vô nhiễm.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 7
Cách hát của Thuỳ Chi kỹ thuật những vẫn đầy cảm xúc, sâu lắng, nhẹ nhàng. Ngoài ra, sự nữ tính trong giọng hát lại chính là thứ vũ khí sắc bén nhất của Thuỳ Chi.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 8
Nếu như Uyên Linh từng hát với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng, thì P.A.K lại rock hoá mọi thứ, mang đến cho Chờ người nơi ấy một diện mạo hoàn toàn khác. Nam ca sĩ thể hiện được sự “điên dại” với những đoạn cao trào, và tạo nên cơn bão âm thanh lôi cuốn toàn bộ khán giả có mặt tại sân khấu.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 9
Đối ngược với chất rock của Phạm Anh Khoa, Tân Nhàn kĩ thuật, tinh tế với Đào liễu. Sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian và nhạc jazz đương đại đã trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ. Trong lần trình diễn Đào liễu đầu tiên, bản thân Tân Nhàn cũng chia sẻ mình chưa có được sự chau chuốt, điêu luyện và việc hát một làn điệu dân gian trên nền nhạc đương đại là không hề dễ, nhưng trong phần diễn đêm qua, cô đã cho thấy sự lột xác của mình.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 10
Hoàng Tôn, Nhật Thuỷ, Hoà Minzy chính là 3 đại diện xứng đáng của nhạc trẻ khi ghi dấu ấn từ các cuộc thi âm nhạc lớn. Họ là 3 giọng hát có cá tính riêng, hấp dẫn, và được giới trẻ yêu thích, có lượng fan không hề nhỏ. Hoàng Tôn thể hiện những luyến láy đặc trưng, Nhật Thuỷ lại cho thấy nội lực và luôn sẵn sàng thăng hoa, còn Hoà Minzy là sự dung hoà, nhưng ẩn chưa những bùng nổ ngầm, trong phần biểu diễn mashup các ca khúc hit tối qua.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 11
Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Con cầu xin của nhạc sĩ Phương Uyên. Nhạc sĩ Trần Tiến và đạo diễn Lê Hoàng đều đặc biệt thích chất giọng của Giang Hồng Ngọc, nhưng cho rằng chất giọng ấy cần đặt vào một sáng tác hùng tráng, mới mẻ hơn là ca khúc về mẹ của Phương Uyên.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 12
Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc Những ngày mơ khép lại của Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc này được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, nhạc sĩ Trần Tiến cũng thích ca khúc này bởi lối viết trẻ trung của Tăng Nhật Tuệ, nhưng lại không thích với cách hát quá kỹ thuật của Dương Hoàng Yến.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 13
Nữ ca sĩ bị sự cố rớt mic trên sân khấu nhưng cô bình tĩnh xử lý.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 14
Hồ Quang Hiếu thể hiện tròn trịa ca khúc Tìm em. Thần tượng nhạc số khoe giọng hát khỏe và khàn đặc trưng trên sân khấu.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 15
Lân Nhã trở lại sân khấu BHYT với một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. So với thời điểm 2 năm trước đây, anh đã hát chắc chắn những đoạn chuyển khó, ít chông chênh, và trên hết, biểu cảm của anh trên sân khấu đầy nam tính, tự tin, nó tạo nên vẻ cuốn hút cho riêng mình.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 16
Mẹ tôi là một ca khúc mà Tùng Dương đã trình diễn nhiều lần, nhưng sự thăng hoa của anh trên sân khấu BHYT tối qua làm khán giả thoả lòng. Ở những đoạn cao trào, nam ca sĩ nổi tiếng hát nhỏ, lên tông, trưng trổ khả năng, làm ca khúc như có một diện mạo mới. Anh chia sẻ, những ca khúc về đề tài gia đình, đặc biệt được Tùng Dương chú trọng và tìm kiểu kỹ càng hơn về ý nghĩa, cách hát. Chính vì vậy nên anh hát không lên gân, tính tượng hình cao, làm ca khúc có thể truyền tải được hết thông điệp.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 17
Nhà báo Trác Thuý Miêu chia sẻ rằng cô cảm thấy tin tưởng những gì Tùng Dương hát, trong khi đó đạo diễn Lê Hoàng lại thích thú với sự nhẹ nhàng, tinh tế của anh.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 18
Nhạc sĩ Trần Tiến không nhận xét cụ thể, chi tiết từng tiết mục. Tuy nhiên, tác giả Chiếc vòng cầu hôn chia sẻ, ông không ấn tượng về bài hát nào cả. Có nhiều ca khúc có ca từ rất hay, ca sĩ hát giọng rất kỹ thuật nhưng lại không để lại ấn tượng. Ông cho rằng, nguyên nhân do tác giả và ca sĩ thể hiện không có sự hôn phối.
Phương Mỹ Chi giành giải thưởng 1 tỷ đồng 19
Đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Trác Thúy Miêu vừa là khách mời nhận xét, vừa làm MC của chương trình. Xuất hiện trên sân khấu BHYT tối 4/1, Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu tiếp tục đưa ra những nhận định, chia sẻ về bức tranh âm nhạc tổng thể trong năm 2014 cũng như những xu hướng đặc biệt. Và khi ngồi trên ghế khách mời bình luận ở phần sau của chương trình, cặp đôi vẫn không ngừng “đấu khẩu” và cho thấy những cái nhìn nhận chủ quan đáng suy ngẫm của họ về mỗi phần trình diễn.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: khí sắc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 25,023
  •   Tháng hiện tại 491,736
  •   Tổng lượt truy cập 130,075,505