Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album

Chủ nhật - 04/01/2015 23:29
Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album

Mặc dù từng có sản phẩm âm nhạc chung nhưng Hồ Quang Hiếu và “Cô gái Trung Hoa” sẽ có trận chiến quyết liệt tại Zing Music Awards 2014.

Album của năm nằm trong hạng mục giải thưởng chính của Zing Music Awards 2014. Top 3 album này gồm có: Anh muốn chia tay phải không (Lương Bích Hữu), Trót yêu (Trung Quân Idol) và Tìm em (Hồ Quang Hiếu).

Trong trận chiến này, Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu đại diện cho dòng nhạc thị trường ồ ạt tấn công Trung Quân Idol. Mặc dù nam ca sĩ Không cảm xúcCô gái Trung Hoa từng hợp tác trong single Mình cưới nhau nhé nhưng trong cuộc chiến này, họ sẽ cạnh tranh không khoan nhượng.

Năm ngoái, Lương Bích Hữu từng đoạt giải ZMA nhờ ca khúc mang âm hưởng dân ca Đứt từng đoạn ruột thì năm nay, cô khai phát pháo đầu tiên với album Anh muốn chia tay phải không. Album này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa nữ ca sĩ gốc Hoa và nhạc sĩ Khánh Đơn. Những ca khúc trong album đều do tác giả Quên cách yêu sáng tác độc quyền cho bạn gái. Đặc biệt ca khúc chủ đề là một thử nghiệm mới của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn, vì đây là dòng nhạc pop rất mới mẻ đối với cả hai. 

Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album 1

Album Anh muốn chia tay phải không của Lương Bích Hữu.

Ra mắt vào thời điểm đầu năm 2014 nên album Anh muốn chia tay phải không có nhiều lợi thế. Tính đến thời điểm hiện tại, album này đã có hơn 24 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Ca khúc chủ đề nhanh chóng trở thành hit đồng thời cũng giúp Lương Bích Hữu đắt show hơn.

Album Tìm em của Hồ Quang Hiếu cũng có công thức thành công tương tự, đánh mạnh vào những bản nhạc trữ tình buồn về tình yêu đôi lứa, phù hợp với thị hiếu âm nhạc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Album gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, Nguyễn Hồng Thuận, Trịnh Đình Quang... và đặc biệt là một sáng tác rất nổi tiếng của Nguyễn Tâm: Rong rêu.

Hiện tại, Tìm em của Hồ Quang Hiếu đang sở hữu trên 23 triệu lượt nghe mặc dù album này không được quảng bá rộng rãi.

Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album 2

Album Tìm em của Hồ Quang Hiếu.

Album Trót yêu của Trung Quân Idol tính đến thời điểm này đã đạt trên 14 triệu lượt nghe và đang cạnh tranh cùng Hồ Quang Hiếu, Lương Bích Hữu. Trót yêu là một bài hát lãng mạn và trữ tình được sáng tác bởi ca sĩ Ái Phương. Đây cũng là ca khúc tự sáng tác đầu tiên mà Ái Phương công bố. Trung Quân đến với bài hát này rất tình cờ nhưng hiệu ứng của nó mang lại vượt ngoài mong đợi. Nhờ ca khúc đình đám này, Trung Quân Idol đã dần đưa tên tuổi của anh vươn ra ngoài ánh sáng sau một thời gian ở ẩn.

Hồ Quang Hiếu so kè Lương Bích Hữu trong cuộc chiến album 3

Trót yêu của Trung Quân Idol.

Cả 3 album này hứa hẹn sẽ có cuộc đua đầy ngoạn mục tại Zing Music Awards 2014. Đêm gala trao giải Zing Music Awards lần thứ 5 sẽ được truyền hình trực tiếp trên tv.zing.vn từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM lúc 18h30 tối 5/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 52
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 47
 
  •   Hôm nay 1,285
  •   Tháng hiện tại 494,259
  •   Tổng lượt truy cập 130,078,028