MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing

Thứ năm - 16/04/2015 23:05
MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing

“Tôi có một nỗi buồn thật đẹp” đang được cộng đồng mạng chuyền tay nhau giúp Phạm Hồng Phước tỏa sáng trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Sau 2 tuần chiếm giữ vị trí quán quân ở hạng mục MV, Yêu của Min cuối cùng cũng đành nhường ngôi cho đối thủ mới trong tuần 15. Thay thế nữ ca sĩ cá tính là Phạm Hồng Phước với MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, giọng ca Gã ăn mày tình yêu trở lại với dòng nhạc sở trường và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe.

Tôi có một nỗi buồn thật đẹp của Phạm Hồng Phước có giai điệu du dương, ca từ man mác buồn như nhiều sản phẩm trước đó. Nhờ đánh vào tâm lý chung của khán giả trẻ, MV mới của nam ca sĩ dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ đám đông. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp leo lên vị trí quán quân.

MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing 1

Phạm Hồng Phước vẫn trung thành với phong cách cũ.

Yêu của Min lùi xuống vị trí á quân nhưng đây cũng là niềm an ủi, giúp nữ ca sĩ tự tin hơn vào các sản phẩm âm nhạc sắp tới. D.C.M.A của Tóc Tiên có mặt ở ngôi thứ 3. Ca khúc này do Hoàng Touliver sáng tác và nữ ca sĩ Gục ngã thể hiện ở sân chơi The Remix. Nhờ hiệu ứng từ người nghe, Tóc Tiên mạnh dạn thực hiện MV cho D.C.M.A. MV dưới dạng phim ngắn Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam do Lâm Chấn Khang thể hiện đã trở lại hàng 4.

MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing 2

Min vẫn chưa hạ nhiệt trên bảng xếp hạng.

Chiếm giữ vị trí thứ 5 thuộc về Trịnh Thăng Bình và Quân Rapsoul với MV Sài Gòn đêm nay . Ngô Kiến Huy đưa MV Hãy trân trọng người thương lên hạng 6 trong khi Hoài Lâm trở lại ngôi thứ 7 với MV Làm cha . Bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung đứng ở vị trí kế tiếp với Giải cứu tiểu thư . Anh đến từ giấc mơ của Đoàn Thúy Trang lùi xuống hàng 9. Khép lại top 10 MV thuộc về Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy với Daydreams .

Bảng xếp hạng ca khúc có nhiều xáo trộn ở tuần mới. Đông Nhi đưa hit Vì ai vì anh trở lại ngôi vị quán quân sau một tuần để thua Tiên Tiên. Tác giả Giữ em đi về lại vị trí á quân với hit My Everything . Với người hâm mộ, cả 2 đều xứng đáng đứng ở ngôi đầu bảng.

MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing 3

Đông Nhi...

MV mới của Phạm Hồng Phước soán ngôi Min trên BXH Zing 4

... và Tiên Tiên luôn phiên chiếm giữ bảng xếp hạng.

Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP bình ổn ở hàng 3 cùng với Mr. Siro ở vị trí kế tiếp cùng ca khúc Vô hình trong em . Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang nhảy vọt lên ngôi thứ 5 một cách bất ngờ. Lương Bích Hữu an toàn ở hạng 6 với hit Em chọn cô đơn

Isaac rớt xuống vị trí thứ 7 với ca khúc Yêu không nghỉ phép . Ngại yêu của Khắc Việt tụt xuống hàng 8. Sản phẩm mới của nam ca sĩ Anh khác hay em khác không tạo được dấu ấn như trước đó. Có khi của Hoài Lâm đứng yên ở ngôi thứ 9. Vị trí cuối cùng trong top 10 ca khúc thuộc về Anh là của em  do rapper Karik thể hiện.

Xem bảng xếp hạng tuần 15 từ 6/4 – 12/4 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 1,287
  •   Tháng hiện tại 151,536
  •   Tổng lượt truy cập 130,573,621