Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển

Thứ năm - 16/04/2015 23:05
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện cảnh tình tứ trong MV "Mất em" vừa phát hành.

Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 1
Sau thời gian dài im ắng để tập trung chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Ưng Hoàng Phúc quyết định tái xuất làng nhạc bằng những dự án và kế hoạch mới. Mở màn là việc quay 3 MV gửi tặng khán giả. 
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 2
Sản phẩm đầu tiên được Ưng Hoàng Phúc giới thiệu là MV Mất em. Ca khúc diễn tả tâm trạng đau buồn và hụt hẫng khi mất người yêu của chàng trai. Càng cố gắng tìm lại kỷ niệm, anh càng dằn vặt và mắc kẹt trong quá khứ. Bạn gái Kim Cương góp mặt với vai trò diễn viên minh họa.
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 3
Nam ca sĩ cho biết khi đưa vợ sắp cưới nghe thử ca khúc, ngay lập tức cô bày tỏ đồng cảm với ý nghĩa của bài hát. Do đó, anh quyết định mời Kim Cương góp mặt để hỗ trợ phần diễn xuất. Trong MV, có phân đoạn cặp đôi khóa môi trước bờ biển.
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 4
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh cảm thấy rất thoải mái khi diễn cảnh tình cảm. Trong khi đó, Kim Cương là diễn viên từng tham gia nhiều phim, nên phần diễn xuất của cô rất tự nhiên. Do đó, họ không hề gặp khó khăn khi quay phân đoạn tình tứ.
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 5
Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ thêm: "Dù là người thân trong nhà, nhưng tôi phải trả cát-xê cho Kim Cương nhiều hơn khi thuê diễn viên bên ngoài". 
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 6
MV Mất em thực hiện tại Hồ Tràm dưới thời tiết nắng nóng gay gắt. Điều này khiến Ưng Hoàng Phúc vô cùng xót xa khi thấy bạn gái đội nắng nhiều giờ. Trước đây, Kim Cương từng xuất hiện trong MV Sông quê của anh. 
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 7
Ca khúc Mất em do nhạc sĩ trẻ Hưng Sino sáng tác với phong cách pop kết hợp R&B, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, giàu tình cảm.
Ưng Hoàng Phúc hôn say đắm bạn gái trên bãi biển 8
Sau MV Mất em, anh tiếp tục gửi đến khán giả 2 MV mới. Sắp tới, Ưng Hoàng Phúc cũng tham gia đầu tư và sản xuất một bộ phim điện ảnh dự kiến khởi chiếu vào đầu năm sau.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 1,677
  •   Tháng hiện tại 46,346
  •   Tổng lượt truy cập 133,130,094