Huy Nam (La Thăng) tung ca khúc solo

Chủ nhật - 22/03/2015 22:37
Huy Nam (La Thăng) tung ca khúc solo Huy Nam (La Thăng) tung ca khúc solo

Thành viên điển trai của La Thăng vừa tung ra ca khúc "Em của quá khứ" kể về câu chuyện tình buồn và sự day dứt của chàng trai khi người yêu ra đi.

Em của quá khứ hứa hẹn tạo được sự chú ý của công chúng bởi giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại có những đoạn cao trào bắt tai. 

Huy Nam chia sẻ, hiện nay các ca sĩ chạy theo dòng nhạc EDM sôi động nên anh muốn làm một sản phẩm mang phong cách khác. Thành viên của nhóm La Thăng tự tin với chất giọng ngọt ngào, ấm áp, anh sẽ đưa Em của quá khứ chạm tới trái tim của khán giả.

Huy Nam (La Thăng) tung ca khúc solo 1
Huy Nam ngọt ngào, lãng mạn trong Em của quá khứ.

Được khán giả biết đến là một cặp bài trùng không thể tách rời, Huy Nam –Huy Khánh tạo nên nhóm La Thăng phiên bản mới đầy màu sắc, trẻ trung, cá tính. La Thăng hoạt động theo mô hình những nhóm nhạc Hàn Quốc, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chung, mỗi thành viên của nhóm đều có những kế hoạch riêng. 

Trong năm 2014, La Thăng thu hút được sự chú ý của khán giả với những màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu và những MV được đầu tư kỹ lưỡng. Nhóm hy vọng tạo nên sự đột phá trong năm 2015 với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 44,442
  •   Tháng hiện tại 890,153
  •   Tổng lượt truy cập 128,508,392