Học trò Mỹ Tâm tung clip cover khi rời The Voice

Chủ nhật - 16/08/2015 07:16

Dừng bước tại Giọng hát Việt mùa 3 nhưng Nguyễn Thu Thuỷ vẫn là cái tên được khán giả nhớ đến bởi giọng hát cá tính, lối trình diễn cuốn hút.

Nguyễn Thu Thuỷ là thí sinh có phần trình diễn nổi trội trong Live show 4 chương trình Giọng hát Việt 2015 thông qua bản Mash up Feeling good - Tôi tìm thấy tôi. Tiết mục cho thấy sự lột xác bất ngờ của cô gái đến từ Hà Nội.

Theo nhận xét của huấn luyện viên Thu Phương, tiết mục có "hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực" nhưng chưa đủ giúp nữ ca sĩ đứng trong top 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Không được Mỹ Tâm lựa chọn, Thu Thủy rời cuộc chơi. 

Tuy nhiên, cô gái gốc Hà thành khá thoải mái trước quyết định của HLV: "Chị Mỹ Tâm là người có kinh nghiệm và chuyên môn nên những quyết định của chị là có cơ sở. Chị từng nói với bọn mình, việc dừng lại hay đi tiếp không quan trọng bằng việc để lại dấu ấn trong lòng khán giả".

Khi loại Thu Thủy, "họa mi tóc nâu" cũng hứa sẽ thực hiện một sản phẩm chung với giọng ca từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành marketing ở Anh. Tuy nhiên, trong thời gian luyện tập thanh nhạc, vũ đạo, chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi, Thu Thủy dành thời gian thực hiện một vài clip cover với cậu em có biệt danh Minh "Mon". 

Video

Chuyện Tình - Thu Thủy

Chuyện Tình - Thu Thủy

Bộc lộ đam mê âm nhạc từ sớm nhưng do gia đình không có ai làm nghệ thuật nên bố mẹ không ủng hộ hay định hướng Nguyễn Thu Thủy theo đuổi giấc mơ. Sau khi tốt nghiệp ĐH, cô gái trẻ lại chuẩn bị cho khóa học thạc sĩ ở Anh. Những ngày xa gia đình, học trò của Mỹ Tâm không nhiều cơ hội ca hát nên khi về nước, cô quyết định chọn The Voice để được một lần sống hết mình với đam mê.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 11,459
  •   Tháng hiện tại 135,222
  •   Tổng lượt truy cập 130,557,307