Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt

Chủ nhật - 04/01/2015 11:55
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt

Trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Hương đêm bay xa", người đẹp xứ kim chi không ngại ôm chặt bạn trai trước ống kính.

Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 1
Chiều 30/12, Hari Won tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Hương đêm bay xa sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên sau một năm cô dành thời gian để tập trung cho việc học và trau dồi khả năng phát âm tiếng Việt. Trong buổi họp báo, bạn trai Tiến Đạt luôn bên cạnh cổ vũ Hari.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 2
Trước ống kính, người đẹp xứ kim chi không ngại ôm cổ bạn trai để thể hiện tình cảm. Năm 2013, Hari Won được khán giả biết đến với vai trò là bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Cặp đôi này cùng nhau tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú, tuy không giành được giải thưởng cao nhất, nhưng cô đã mang đến cho chương trình một làn gió mới và ngay sau đó, tên tuổi cô nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 3
Hot boy Harry Lu xuất hiện trong buổi họp báo trong vai trò bạn diễn MV Hương đêm bay xa của Hari Won. Cả hai diện trang phục cùng tông ăn ý. Trong MV, Harry Lu đóng vai một anh chàng đẹp trai, đào hoa, cuối cùng bị Hari Won dành cho một bài học bất ngờ.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 4
Xác định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp tại Việt Nam, trước đó, Hari cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thử nghiệm đầu tiên là bản ballad nổi tiếng Hoa tuyết, từng được khá nhiều ca sĩ tên tuổi cover. Tuy nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng ca khúc vẫn bị hạn chế bởi khả năng hát tiếng Việt chưa lưu loát của cô.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 5
Sau một năm rèn luyện thanh nhạc và phát âm tiếng Việt, Hari Won cho ra đời sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của mình là ca khúc Hương đêm bay xa của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 6
Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và liên tục có mặt trong top của các bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Ở ca khúc này, người nghe có thể dễ dàng nhận thấy những nỗ lực và tiến bộ của Hari trong việc thể hiện và phát âm từng câu chữ tiếng Việt. Ca khúc với giai điệu rộn ràng, dễ nhớ được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa “đo ni đóng giày” riêng cho giọng hát của Hari.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 7
Thừa thắng xông lên, Hari Won quyết định đầu tư thực hiện phần MV cho ca khúc Hương đêm bay xa theo phong cách Hàn Quốc, với toàn bộ bối cảnh quay trong phim trường.
Hari Won ôm chặt bạn trai rapper Tiến Đạt 8
Song song với thời điểm này, vai diễn điện ảnh đầu tay của Hari trong bộ phim Chàng trai năm ấy cũng chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Vai diễn này cũng đánh dấu một cột mốc khá quan trọng trong con đường nghệ thuật của Hari, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả và dần dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 27,265
  •   Tháng hiện tại 169,003
  •   Tổng lượt truy cập 128,767,181