Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing

Chủ nhật - 04/01/2015 11:58
Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing

Chỉ trong một tuần, MV “Single Lady” đánh dấu sự trở lại của “Công chúa bong bóng” đã nổi lên như một cơn lốc làm dậy sóng bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Vừa có mặt trên Zing Mp3, Single Lady của Bảo Thy đã chễm chệ ngôi thứ 3 trên hạng mục MV. Nhưng một tuần sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp đã soán ngôi Khắc Việt để chiếm giữ ngôi đầu bảng. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ đã trở lại bằng hình ảnh mới gần như lột xác, khác với một Bảo Thy đầy khắc khoải trong những bản ballad buồn.

Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing 1

Hiình ảnh quyến rũ của Bảo Thy trong MV mới.

Single Lady có giai điệu và tiết tấu sôi động cùng vũ đạo gợi cảm đã khiến người hâm mộ của Bảo Thy bất ngờ vì trước đó, nữ ca sĩ trung thành với pop ballad. Mặc dù sự thay đổi của giọng ca Lưng chừng hạnh phúc nhận được nhiều ý kiến khen – chê khác nhau nhưng điều này chỉ làm tăng sức hút của Bảo Thy. Với những thắng lợi giòn giã, tên tuổi của Công chúa bong bóng sẽ còn chễm chệ ở vị trí quán quân trong thời gian tới.

Giữ vị trí á quân tuần này thuộc về Hồ Ngọc Hà cùng MV Cô đơn giữa cuộc tình . Hiện tại nữ ca sĩ quyến rũ đang đua giải MV của năm tại Zing Music Awards nên Cô đơn giữa cuộc tình đang trở lại bảng xếp hạng nhờ sự quan tâm của người hâm mộ. Từ vị trí quán quân, MV Biết nói là tại sao của Khắc Việt rớt xuống tận hàng 3. Sau một thời gian ra mắt, MV nhạc dance Vụt tan đi của Miu Lê đã có mặt ở ngôi thứ 4.

Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing 2

Hà Hồ đẹp mong manh trong Cô đơn giữa cuộc tình.

Nhóm 365 tiếp tục ổn định ở vị trí thứ 5 với MV Hai cô tiên – nhạc phim Ngày nảy ngày nay. Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi) của Thủy Tiên vừa xuất hiện ở hạng 6 nhưng chắc chắn với sức hút của đám cưới thật, MV này sẽ còn tiến xa hơn nữa. Sắc đẹp của Hồ Việt Trung chiếm đóng ngôi thứ 7 trong khi Quang Hà nằm ở vị trí kế tiếp với MV Hối hận muộn màng . Tim trở lại bằng MV Yêu mình em đang nắm giữ hàng 9. Khép lại top 10 tuần này thuộc về bộ đôi Gil Lê – Chi Pu với MV Tada Xmas .

Tại bảng xếp hạng ca khúc tuần mới đã có những xáo trộn ở các vị trí quan trọng. Thùy Chi trong tuần này đã không giữ được phong độ khi hit Giữ em đi của cô rớt xuống ngôi vị á quân. Khắc Việt đã soán ngôi thành công khi đưa Em làm gì tối nay lên chiếm giữ ngôi đầu bảng. Ông Cao Thắng cũng khá xuất sắc khi vươn lên hàng 3 với sản phẩm mới Khi lòng tin lạc mất .

Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing 3

Thùy Chi nhường ngôi cho...

Bảo Thy soán ngôi Khắc Việt đầy ngoạn mục trên BXH Zing 4

... Khắc Việt.

Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh tiếp tục ổn định ở vị trí thứ 4 và liền sau đó là Hồ Ngọc Hà với Xóa ký ức . Bùi Bích Phương nhích một bước khi ca khúc Giúp em trả lời những câu hỏi chiếm giữ hạng 6. Hương đêm bay xa của Hari Won đã leo đến ngôi thứ 7 trong khi Chi Dân lùi xuống hàng 8 với hit Sự thật sau một lời hứa . Trở về nơi đó của bộ ba Sơn Tùng M-TP – Anh Khoa – Trung Dũng tăng lên vị trí thứ 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Mr. Siro với hit Tìm được nhau khó thế nào .

Xem bảng xếp hạng tuần 52 từ 21/12 – 27/12 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 21,466
  •   Tháng hiện tại 163,204
  •   Tổng lượt truy cập 128,761,382